ClockChủ Nhật, 04/10/2020 18:05

Trường THCS Duy Tân bội thu giải thưởng “Cây bút Tuổi hồng”

TTH.VN - Chiều 4/10, Nhà Thiếu nhi TP Huế phối hợp với Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức tổng kết và trao thưởng cuộc thi viết “Cây bút tuổi hồng” năm 2020.

Khai mạc hoạt động hè và trao thưởng “Cây bút tuổi hồng”Hơn 100 thí sinh tham gia hội thi “Cây bút tuổi hồng” 2018

Các tác giải nhận giải thưởng "Cây bút Tuổi hồng" 2020

Với chủ đề viết về tình yêu thương bạn bè, thầy cô, tình yêu quê hương, đất nước … Qua 8 tháng phát động, ban tổ chức đã nhận được 236 bài văn, thơ của 205 cây viết đến từ các Trường THCS trên địa bàn thành phố. Qua hai vòng loại, ban tổ chức đã chấm điểm và thống nhất trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 4 giải ba, 8 giải khuyến khích và 4 giải tập thể dành cho 4 trường có nhiều tác phẩm đạt điểm cao. Trong đó, giải Nhất thuộc về em Lê Thị Phương Uyên, đến từ Trường THCS Duy Tân, giải Nhì thuộc về em Nguyễn Thị Diễm Quỳnh, cũng đến từ Trường THCS Duy Tân.

Theo đánh giá của ban tổ chức, do ảnh hưởng của dịch COVID -19, thời gian dự thi kéo dài hơn so với quy định, các thí sinh có thời gian đầu tư tác phẩm của mình hơn, nên chất lượng các bài dự thi tương đối đồng đều và nhiều bài chất lượng.

Dịp này, Nhà Thiếu nhi Huế cũng cho ra mắt tập san Tuổi hồng, gồm 115 tác phẩm của 104 tác giả tham gia “Cây bút Tuổi hồng” giai đoạn 2016 – 2020, nhằm động viên khích lệ các em thiếu nhi tham gia cuộc thi.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

Sáng 31/3, Hội Khuyến học đồng hương Quảng Điền tại Huế tổ chức tổng kết 30 năm hoạt động để đánh giá công tác khuyến học trong thời gian qua và xây dựng phương hướng hoạt động cho những năm tiếp theo.

Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương
Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi

Công tác bảo vệ và phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi nhận được sự đồng tình ủng hộ của lực lượng nghệ nhân, cộng đồng nhân dân, sự hưởng ứng tích cực của các trường học trên địa bàn.

Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi

TIN MỚI

Return to top