Thể thao

Trường THCS Nguyễn Tri Phương dành 3 giải Nhất tại “Đường đua xanh”

ClockChủ Nhật, 22/11/2020 14:58
TTH.VN - Ngày 22/11, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và thể thao TP. Huế, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức giải bơi “Đường đua xanh” cấp tỉnh, thu hút đông đảo các em thiếu nhi tham gia.

Khai mạc Giải bơi "Đường đua xanh"Huế trắng tay trên “Đường đua xanh”

Tranh tài ở nội dung đơn nam với cự ly 50m

Tham gia giải bơi là những em đội viên, học sinh đang theo học tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Huế với độ tuổi từ 13 đến 15. Các vận động viên tranh tài ở hai nội dung bơi ếch và bơi tự do 50m cho đơn nam và đơn nữ; bơi tự do tiếp sức với cự ly 200m dành cho đôi nam và đôi nữ.

Kết quả, Trường THCS Nguyễn Tri Phương vinh dự giành 3 giải Nhất ở các nội dung thi bơi ếch và bơi tự do 50m nữ và bơi tiếp sức đôi nữ.

Anh Bùi Vĩnh Tuấn Anh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội tỉnh cho biết, giải bơi là tuyên truyền lợi ích, tác dụng của việc biết bơi trong công tác phòng, chống tai nạn đuối nước ở trẻ em, góp phần giảm tai nạn đuối nước trẻ em. Đồng thời, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của lực lượng phụ trách Đội trong xây dựng một môi trường an toàn lành mạnh cho trẻ em.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”
Dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại A Lưới

Ngày 20/1, Thượng tướng, PGS.TS.Trần Việt Khoa, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Giám đốc Học viện Quốc phòng cùng Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đến viếng, dâng hương, hoa, tri ân các anh hùng liệt sĩ trên địa bàn huyện A Lưới.

Dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại A Lưới
Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Định hướng phát triển nhìn từ Quy hoạch tỉnh

Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) có vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng hết sức đặc biệt đối với quá trình phát triển của địa phương. Vừa qua, quy hoạch đã được HĐND tỉnh thông qua, dự kiến trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt trong thời gian tới. Từ bản quy hoạch này, định hướng phát triển của tỉnh được nhận diện một cách rõ nét.

Định hướng phát triển nhìn từ Quy hoạch tỉnh
Xử phạt 5 phương tiện cơi nới thành thùng xe

Sáng 10/7, lãnh đạo phòng CSGT Công an tỉnh thông tin, vừa hoàn tất công tác xử phạt 5 phương tiện cơi nới thành thùng xe vượt quy định vận chuyển hàng hóa đi qua địa bàn huyện A Lưới.

Xử phạt 5 phương tiện cơi nới thành thùng xe
Return to top