ClockThứ Sáu, 06/05/2022 19:40

Trường THCS Tố Hữu đoạt giải Ba cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 51

TTH.VN - Những tác phẩm, bức thư hay nhất đã được lựa chọn để trao giải cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 51 năm 2022. Theo đó, em Phạm Hồ Lan Hương, học sinh lớp 8/2 và Trường THCS Tố Hữu (TP. Huế) đã đoạt giải Ba.

Thừa Thiên Huế đoạt 2 giải khuyến khích Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 50Phát động cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 50Bức thư "gửi mệ Sương bán xôi" giành giải Ba quốc tế thi viết thư UPU

Cuộc thi Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 51, năm 2022 có chủ đề: “Em hãy viết thư gửi một người có tầm ảnh hưởng để trình bày lý do và cách thức họ cần hành động trước khủng hoảng khí hậu”.

Đây là cuộc thi thường niên do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Nhà văn Việt Nam, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức dành cho các bạn học sinh từ 9 đến 15 tuổi.

Huế Thu

                                                                                                                                                                

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác quốc tế trong bảo tồn di sản

Với sự hỗ trợ và kết nối của UNESCO, 15 chính phủ, 50 tổ chức phi chính phủ và hơn 10 tổ chức quốc tế đã triển khai các hoạt động hợp tác nghiên cứu bảo tồn di sản Huế, với tổng kinh phí hơn 10 triệu USD.

Hợp tác quốc tế trong bảo tồn di sản
Cơ hội cho du lịch Huế từ đường bay quốc tế

Trong rất nhiều dấu ấn nổi bật của ngành du lịch năm 2023, việc khai thác các đường bay quốc tế tạo ra nhiều gam màu tươi sáng cho bức tranh du lịch được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Thừa Thiên Huế hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những cột mốc mới từ lượng khách quốc tế, khi họ ngồi trên chuyến bay đáp thẳng xuống sân bay quốc tế Phú Bài.

Cơ hội cho du lịch Huế từ đường bay quốc tế
Return to top