ClockThứ Hai, 14/11/2016 20:58

Trường THPT Nguyễn Huệ chào mừng 20/11

TTH - Sáng 14/11, Đoàn Thanh niên CS HCM Trường THPT Nguyễn Huệ đã phối hợp tổ chức lễ tri ân chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Cô Hoàng Thị Kiều Dung, Hiệu trưởng cho biết, các tiết thao giảng cũng như hoạt động văn hoá văn nghệ do thầy và trò tổ chức trong dịp này đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, chu đáo cả về nội dung lẫn hình thức. Ngoài ra, Trường THPT Nguyễn Huệ còn tổ chức toạ đàm ôn lại tinh thần ngày Nhà giáo Việt Nam vào chiều 19/11 cho toàn thể các bộ giáo viên.

HG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)
Cần tấm lòng yêu thương

Giáo viên tiểu học, đặc biệt là giáo viên dạy lớp một là những người tiên phong trong việc thực hiện đổi mới theo chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) mới. Họ hầu như không ngồi yên một chỗ. Buổi sáng 7h kém 15 đã có mặt, chiều 16h mới rời khỏi trường. Giáo viên chủ nhiệm còn phải ở lại bán trú để phối hợp chăm sóc học trò.

Cần tấm lòng yêu thương
Liên hoan tiếng hát giáo viên và học sinh

Ngày 9/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Vang tổ chức liên hoan tiếng hát giáo viên và học sinh cấp huyện năm học 2022 – 2023, hướng đến chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Liên hoan tiếng hát giáo viên và học sinh
"Hai năm ứng phó với dịch bệnh cho thấy những nỗ lực rất đáng ghi nhận của các thầy, cô"

Dưới những tác động của dịch COVID-19, ngành giáo dục đã và đang từng bước thích ứng, vừa đảm bảo chất lượng giáo dục, vừa phòng dịch. Nhân Ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam (20/11), Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã có những chia sẻ về những nỗ lực vượt khó của ngành cũng như những chính sách hỗ trợ với giáo viên trong thời gian tới.

Hai năm ứng phó với dịch bệnh cho thấy những nỗ lực rất đáng ghi nhận của các thầy, cô
Return to top