ClockThứ Hai, 15/09/2014 21:00

Trường THPT Nguyễn Huệ kỷ niệm 50 năm thành lập

TTH - Ngày15/9, thầy và trò Trường THPT Nguyễn Huệ long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Thành lập Trường Nữ TH Thành Nội – THPT Nguyễn Huệ (15/9/1964 – 15/9/2014). Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đoàn Thị Thanh Huyền, UVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Qua 50 năm xây dựng, hiện trường có 42 lớp, với gần 1.900 học sinh; 107 cán bộ giáo viên đạt và vượt chuẩn. Hệ thống phòng học, phòng thực hành lý, hóa, sinh, lab, thực hành tin học, nhà thi đấu đa chức năng, phòng truyền thống, đáp ứng quy mô phát triển và yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Nhiều năm liền tỉ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT đạt 100%, đỗ vào các trường ĐH từ 85-90%.

 Với những thành quả đạt được trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo, Trường THPT Nguyễn Huệ đã vinh dự đón nhận nhiều phần thưởng cao quý được Nhà nước trao tặng: Huân chương Lao động hạng Ba (1998), Huân chương Lao động hạng Nhì (2004), được nhận Cờ Đơn vị Thi đua xuất sắc của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ GD&ĐT, của UBND tỉnh.
Hương Giang
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hưởng ứng “Ngày sách & Văn hóa đọc Việt Nam”

Lễ hưởng ứng “Ngày sách & Văn hóa đọc Việt Nam” năm 2024 với thông điệp “Sách hay cần bạn đọc” do Thư viện tổng hợp tỉnh, Trung tâm VH-TT&TT TX. Hương Thủy, Phòng GD&ĐT thị xã và Thị Đoàn Hương Thủy phối hợp tổ chức tại Trường TH&THCS Phú Sơn sáng 23/4.

Hưởng ứng “Ngày sách  Văn hóa đọc Việt Nam”
Tích cực tháo gỡ 3 'điểm nghẽn' đối với phát triển giáo dục mầm non

Ngày 22/4, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 173/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Phiên họp của Ủy ban quốc gia Đổi mới giáo dục và đào tạo về “Đổi mới, phát triển giáo dục mầm non đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Tích cực tháo gỡ 3 điểm nghẽn đối với phát triển giáo dục mầm non
“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Return to top