Thể thao

Trường trung cấp TDTT & những “lần đầu tiên”

ClockThứ Sáu, 15/01/2021 06:28
TTH.VN - Tại hội nghị tổng kết năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 chiều 14/1, Trường trung cấp TDTT tỉnh đạt được nhiều thành tích đáng chú ý.

Bên cạnh các môn thế mạnh như cờ, Karate, điền kinh, vật, thì các môn đá cầu, bắn cung, Judo… đã có những tiến bộ vượt bậc, đi kèm với việc xuất hiện nhiều VĐV vươn tầm châu lục, thế giới.

Bên cạnh 313 huy chươngcác loại (76 HCV, 95 HCB, 142 HCĐ) đạt được, năm 2020 là năm đầu tiên VĐV nhà trường giành được 11 HCV tại các giải vô địch quốc gia, đồng thời, các môn thể thao được nhà trường thử nghiệm đào tạo có huy chương tại các giải vô địch quốc gia ngay từ năm đầu tiên (HCV môn Jujitsu, HCĐ môn cầu mây).

Từ những thành tích trên, trường đã có nhiều HLV, VĐV được tặng thưởng nhiều bằng khen cao quý, tiêu biểu như: HLV Nguyễn Văn Hiền, VĐV Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, VĐV Nguyễn Thị Thùy Linh được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; HLV Trần Thị Yến Hoa, HLV Nguyễn Văn Ngãi, VĐV Dương Thị Quỳnh Như được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch; Tập thể nhà trường được công nhận là tập thể lao động xuất sắc năm 2020.

Năm 2021, Trường trung cấp TDTT tỉnh phấn đấu đạt từ 320 - 350 huy chương các loại; 3 - 4 VĐV, HLV tham dự SEA Game 31, đạt từ 1 – 2 HCV; có VĐV đạt chuẩn tham dự Olympic; 2 VĐV tham dự giải vô địch đá cầu châu Á; 15 – 20 VĐV tập trung các đội tuyển quốc gia; 80 – 100 VĐV đạt đẳng cấp kiện tướng, cấp 1 quốc gia; tuyển sinh hệ trung cấp đạt 70% chỉ tiêu được giao…

Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chưa nhiều Tủ sách Huế trong trường đại học

Xây dựng và nhân rộng mô hình Tủ sách Huế trong các trường đại học (ĐH) là nội dung trong đề án Tủ sách Huế của tỉnh nhà. Thế nhưng đến nay, vẫn có rất ít trường ĐH xây dựng được một Tủ sách Huế đúng nghĩa.

Chưa nhiều Tủ sách Huế trong trường đại học
Return to top