ClockThứ Hai, 26/10/2020 14:22

Trường trung cấp Văn hóa nghệ thuật đón 90 học sinh năm học mới

TTH.VN - Sáng 26/10, Trường trung cấp Văn hóa nghệ thuật khai giảng năm học mới 2020-2021.

Trường trung cấp Văn hóa nghệ thuật trao bằng tốt nghiệp cho 34 học sinhTrình diễn thời trang “Vì môi trường xanh”Trao bằng tốt nghiệp cử nhân nghệ thuật đạo diễn sự kiện lễ hội

Trao giấy khen cho các em học sinh có thành tích học tập tốt

Năm học 2019 - 2020, Trường trung cấp Văn hóa nghệ thuật đã hoàn thành kế hoạch năm học với hiệu quả đáng ghi nhận. Số học sinh xếp loại xuất sắc chiếm tỷ lệ 20%, học sinh giỏi 50%; 100% học sinh cuối khóa được công nhận tốt nghiệp với tỷ lệ xuất sắc chiếm 40%, giỏi 40%, khá 20%.

Bước vào năm học 2020-2021, Trường trung cấp Văn hóa nghệ thuật đón 90 học sinh. Để hoàn thành mục tiêu và các chỉ tiêu đề ra, trường kêu gọi cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, giữ vững kỷ cương, bám sát chủ đề của năm học: “Chất lượng - Kỷ cương - Sáng tạo và Hội nhập”.

Nhà trường tập trung nâng cao chất lượng đào tạo, gắn kết đào tạo với giáo dục truyền thống văn hóa, bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa dân tộc, nghệ thuật truyền thống; thực hiện tốt nhiệm vụ phát hiện và bồi dưỡng các tài năng văn hóa nghệ thuật.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa thời Nguyễn

Hội Khoa học Lịch sử tỉnh Thừa Thiên Huế vừa cho ra mắt cuốn sách: Giá trị văn hóa thời Nguyễn, gồm 23 bài viết với 380 trang. Các bài viết đã nhìn nhận một cách toàn diện, khách quan, mang tính chất tổng kết nghiên cứu di sản Cố đô Huế, góp phần làm rõ giá trị văn hóa truyền thống và bản sắc văn hóa Huế.

Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa thời Nguyễn
Lễ hội góp phần tôn vinh bản sắc giá trị văn hóa Huế

Bên cạnh đẩy mạnh xây dựng nghiên cứu nhằm hoàn thiện hệ thống hồ sơ khoa học về các lễ hội, cần tăng cường tuyên truyền, giáo dục các giá trị của lễ hội, lựa chọn để quảng bá những nét đẹp, hạn chế những lễ hội có những hình ảnh phản cảm.

Lễ hội góp phần tôn vinh bản sắc giá trị văn hóa Huế
Phát huy giá trị Thái Y viện triều Nguyễn

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế vừa cho ra mắt cuốn sách “Thái Y viện triều Nguyễn: Lịch sử và triển vọng phát triển”, sách dày 440 trang, được NXB Đại học Huế ấn hành.

Phát huy giá trị Thái Y viện triều Nguyễn
Chuyên gia Đức lan tỏa áo dài Việt

Thấm thoát đã 20 năm kể từ khi Andrea Teufel, chuyên gia bảo tồn, trùng tu người Đức đặt những bước chân đầu tiên đến Huế, để rồi bà đã chọn mảnh đất này làm quê hương thứ hai. Chính sự nỗ lực của Andrea Teufel cùng các cộng sự đã góp phần hồi sinh di sản Huế hôm nay.

Chuyên gia Đức lan tỏa áo dài Việt
Hợp tác quốc tế trong bảo tồn di sản

Với sự hỗ trợ và kết nối của UNESCO, 15 chính phủ, 50 tổ chức phi chính phủ và hơn 10 tổ chức quốc tế đã triển khai các hoạt động hợp tác nghiên cứu bảo tồn di sản Huế, với tổng kinh phí hơn 10 triệu USD.

Hợp tác quốc tế trong bảo tồn di sản

TIN MỚI

Return to top