ClockThứ Năm, 07/06/2018 18:34

Truy quét nhiều điểm ghi số đề

TTH.VN - Chiều 7/6, Công an TP. Huế cho biết đã ra quân truy quét nhiều điểm ghi số đề trên địa bàn.

Phạm tội vì đềCùng một lúc đánh sập hai điểm ghi đề

Trước đó, qua tin báo của quần chúng nhân dân và thực tế của lực lượng nghiệp vụ cho thấy, trước khu chung cư Hương Sơ, phường Hương Sơ (TP. Huế) có nhiều đối tượng đánh bạc dưới hình thức ghi số đề.

Các đối tượng được mời về trụ sở công an để làm việc 

Ngày sau đó, các trinh sát của Công an TP. Huế đã nhanh chóng ập vào bắt quả tang 8 điểm đang tổ chức ghi số đề, tạm giữ nhiều triệu đồng và nhiều tịch ghi số đề.

Tiếp đó, các đơn vị lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế cũng đã ập vào nhà số 38 đường Nguyễn Gia Thiều, phường Phú Hậu (TP. Huế) bắt quả tang Phạm Nguyễn Khánh Trâm, sinh năm 1988 đang ghi số đề cho 6 con đề, thu giữ tang vật liên quan.

Hiện Công an TP. Huế đã và đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

                                                                             Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đa dạng nhiều giải pháp giảm nghèo bền vững

Là một trong những địa phương thuộc TP. Huế có số hộ nghèo, cận nghèo đông, thời gian qua UBND phường Hương Sơ đã triển khai nhiều giải pháp nhằm tiếp tục thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững (GNBV).

Đa dạng nhiều giải pháp giảm nghèo bền vững
Ra mắt tập sách lịch sử phường Hương Sơ

Chiều 7/11, UBND phường Hương Sơ, TP. Huế tổ chức ra mắt và phát hành tập sách truyền thống văn hóa và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ và nhân dân phường (1930-2022). Tham dự có lãnh đạo TP. Huế và các ban ngành, địa phương trên địa bàn.

Ra mắt tập sách lịch sử phường Hương Sơ
Liên tục truy quét bảo vệ chim trời

Gần đây, nhiều đối tượng tổ chức giăng bẫy săn bắt, tận diệt các loại chim trời, đặc biệt là cò ở các địa phương của huyện Phú Lộc. Dù lực lượng chức năng liên tục tổ chức tuần tra, truy quét và xử lý nhưng vấn đề ngăn chặn tình trạng bẫy bắt chim trời mùa di cư vẫn còn nhiều nỗi lo.

Liên tục truy quét bảo vệ chim trời
Return to top