ClockThứ Năm, 25/09/2014 17:57

Truy tìm kẻ lạ mặt tấn công các nữ sinh

TTH - Ngày 25/9, Công an TP Huế phối hợp với một số trường học trên địa bàn tổ chức điều tra, xác minh, truy tìm một thanh niên lạ mặt liên tiếp dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín” nhiều nữ sinh trong khuôn viên nhà trường, ký túc xá trong ba ngày qua.

Khoảng 17h25 chiều 24/9, một nữ sinh khi đi qua phòng E202 (tầng 2 dãy nhà E) của Trường đại học Khoa học Huế bất ngờ bị một thanh niên dùng vật nhọn đâm vào mông bị thương tích nhẹ. Sau đó không lâu, một nữ sinh khác cũng bị đâm vào “vùng kín” khi đang đi ở tầng 3 dãy nhà E. Trước đó, khoảng 13h ngày 23-9, một nữ sinh đang ôn thi cao học đi trong khuôn viên của trường cũng bị đâm vào “vùng kín” phải đi cấp cứu. Ngay sau khi đâm các nữ sinh, nam thanh niên lạ mặt lập tức bỏ chạy ra khỏi trường tẩu thoát.

Khu nội trú sinh viên tại số 2 Đội Cung là nơi thủ phạm tấn công một nữ sinh trưa 25/9

Trong lúc lực lượng chức năng đang vào cuộc truy bắt đối tượng thì khoảng 10h15 ngày 25/9, tại Khu nội trú sinh viên tại số 2 Đội Cung tiếp tục xảy ra một vụ việc tương tự. Em Lê Thị K. O. sinh viên Khoa Văn, Trường ĐHSP Huế đang đứng trước phòng ở tầng 2 khu nội trú gọi điện thoại thì bất ngờ bị đối tượng dùng vật nhọn đâm 2 lần vào “vùng kín” . “Đối tượng dùng vật nhọn như thanh tre đâm phía trước một lần, đâm từ phía sau một lần nữa, rồi bỏ chạy” - O. kể lại với vẻ hoang mang. Ngay sau khi bị đâm, O. chạy vào phòng kêu “cứu, cứu, cứu”. Đúng lúc này, các bạn ở cùng phòng O. chạy ra ngoài, nhìn xuống bên dưới thì đối tượng đã nhanh chóng chạy thoát.  

Theo thống kê chưa đầy đủ, trong 3 ngày qua đã xảy ra 5 vụ nữ sinh bị đối tượng lạ mặt đâm vào “vùng kín”. Ngoài các vụ kể trên còn xảy ra một vụ tại Nhà truyền thống Trường ĐHSP Huế ngày 25/9. Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, đối tượng nam thanh niên mặc áo carô màu nâu, đeo kính đen, cao tầm 1m65, sau khi gây ra vụ việc đối tượng lập tức bỏ chạy ra ngoài đường tẩu thoát.

Theo cơ quan quan công an nhận định, có thể đây là một thanh niên bị mắc bệnh lý về tinh thần và có oán hận gì đó đối với nữ giới. Hiện, công an đang phối hợp với nhà trường đã tăng cường lực lượng bảo vệ và theo dõi nghiêm ngặt những kẻ lạ mặt ra vào các trường, ký túc xá. Đồng thời, gửi thông báo phương thức, thủ đoạn phạm tội của tội phạm đến các trường THPT, CĐ, ĐH trên địa bàn để tăng cường công tác bảo vệ, nâng cao cảnh giác và phối hợp với cơ quan công an để bắt đối tượng gây án khi phát hiện.
Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top