ClockThứ Hai, 12/07/2021 19:10

Truy tìm người gây tai nạn giao thông bỏ trốn tại đường Lý Nam Đế

TTH.VN - Chiều 12/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đơn vị đang tổ chức truy tìm người gây tai nạn giao thông bỏ trốn, hậu quả làm một người người chết.

Truy tìm người gây tai nạn giao thông dẫn đến chết người trên đường Điện Biên Phủ8 người từ Nam Định trốn trong thùng xe, “né” chốt kiểm soát y tếGây tai nạn giao thông dẫn đến chết người, bỏ trốn khỏi hiện trường

Hình ảnh trích lại từ camera

Trước đó, khoảng 20 giờ 45 phút, ngày 8/7 tại số 44 đường Lý Nam Đế, phường An Hòa (TP. Huế) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe mô tô với xe đạp do bà Trần Thị Thu H (SN 1955), trú tại tổ 12 khu vực 5, phường An Hòa (TP. Huế) điều khiển. Hậu quả, bà H bị thương nặng đến 7 giờ ngày 9/7 thì chết, xe đạp bà H bị hư hỏng. Sau khi xảy ra tai nạn, người điều khiển xe mô tô đã rời khỏi hiện trường không đến cơ quan công an trình diện.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng Công TP. Huế tổ chức khám nghiệm hiện trường. Bước đầu xác định,  người điều khiển xe mô tô gây tai nạn có các đặc điểm sau: Nam khoảng 20-30 tuổi, tóc ngắn, dáng người cao, thể trạng trung bình.

Khi xảy ra tai nạn người đàn ông không đội mũ bảo hiểm, mặc áo thun màu trắng (hoặc các màu gần giống màu trắng), mặc quần Jean lửng màu xanh hoặc tối màu.

Đặc điểm phương tiện gây tai nạn là xe mô tô, loại xe: Dream cao, màu sơn nâu – trắng, có ống xả khói nổ rất to, phần tay cầm lái có độ lại phần núm tay dạng sứa hoặc khến. Sau khi gây tai nạn, người đàn ông điều khiển phương tiện chạy vào khu kiệt 4 hoặc kiệt 6 thuộc đường Lý Nam Đế, phường An Hòa (TP. Huế).

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Huế thông báo đến cơ quan, đơn vị và toàn thể cán bộ, Nhân dân nếu ai biết thông tin về người điều khiển cũng như phương tiện gây tai nạn nói trên nhanh chóng cung cấp cho cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Huế.

Mọi thông tin cung cấp cho cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Huế theo địa chỉ: Đội Điều tra Tổng hợp – Công an TP. Huế, địa chỉ: 52 Hùng Vương, phường Phú Nhuận (TP. Huế). Điện thoại liên hệ: 0234.3823279 hoặc liên hệ trực tiếp điều tra viên Nguyễn Thanh Liêm đang thụ lý án, số điện thoại 0935.260181.

Tin, ảnh: Phong Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tìm giải pháp để sân khấu Việt 'cất cánh'

Nếu như năm 2022, sân khấu Việt có sự tăng tốc, bứt phá mạnh mẽ cả về lượng và chất, sang năm 2023, sân khấu Việt lại có phần ảm đạm. Đâu là lý do của tình trạng này và làm thế nào để sân khấu Việt "cất cánh" trong những năm tiếp theo là một “bài toán khó” mà những người yêu sân khấu đang nỗ lực tìm lời giải.

Tìm giải pháp để sân khấu Việt cất cánh
An toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ-La Sơn:
Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức

Liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn thời gian gần đây cho thấy, bên cạnh yếu tố hạ tầng thì ý thức của người tham gia giao thông nói chung và của “cánh tài xế” là một trong những vấn đề cần quan tâm.

Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức
Tìm lối đi riêng cho du lịch phố cổ

Các khu phố cổ là một trong những bộ phận quan trọng, cấu thành đô thị Huế từ xưa đến nay. Những khu phố cổ ấy đã để lại rất nhiều di sản phong phú. Ngày nay, dấu ấn văn hóa xã hội phố thị vẫn còn rất sống động ở Gia Hội, Bao Vinh và được các chuyên gia nhìn nhận có rất nhiều tiềm năng du lịch để “hút” du khách tìm đến.

Tìm lối đi riêng cho du lịch phố cổ
Return to top