ClockThứ Sáu, 26/07/2019 20:38

Truy tìm người phụ nữ nghi vấn gây tai nạn giao thông nghiêm trọng

TTH.VN - Chiều tối 26/7, Công an TP. Huế phát đi thông báo truy tìm một người phụ nữ nghi vấn gây tai nạn giao thông nghiêm trọng nhưng không hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu và cũng không đến trình diện tại Cơ quan công an.

Truy tìm đối tượng vay, mượn tiền và bốc hụi hơn 14 tỷ đồng rồi bỏ trốnTruy tìm đối tượng giật túi xách trên đường Trần PhúTruy tìm đối tượng dùng dao gây thương tích nghiêm trọng

BKS xe mô tô mà người phụ nữ gây tai nạn rồi bỏ mặc nạn nhân

Trước đó, tại trụ điện số 28 đường Ngự Bình, phường An Tây (TP. Huế) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Hậu quả, anh Nguyễn Vũ N. H.. (đã thay đổi tên - SN 1988), trú tại Lộc Hòa (Phú Lộc) bị thương tích nặng phải đưa đi cấp cứu, xe mô tô bị hư hỏng.

Quá trình điều tra, Cơ quan Công an TP. Huế xác định, vụ tai nạn nghi vấn liên quan đến một người phụ nữ khoảng 25 tuổi, cao 1m58, mặt tròn, đội mũ bảo hiểm màu cam, mặc áo tay dài màu xanh lam, quần kaki màu sẫm.

Người phụ nữ này điều khiển xe nhãn hiệu Airblade BKS 75B1- 095.49. Tuy nhiên, qua xác minh, Cơ quan điều tra Công an xác định xe này đã bán sang tay qua nhiều người.

Tại thời điểm vụ tai nạn xảy ra, trên xe này có 1 ghế chở trẻ em. Người phụ nữ này đi cùng với một người phụ nữ khác mặc váy ngắn màu đen và đang bồng một em bé khoảng 2 tuổi.

Công an TP. Huế đề nghị ai là chủ phương tiện, người điều khiển phương tiện trên đến trình diện tại cơ quan Công an. Hoặc ai biết thông tin liên quan đến vụ tại nạn giao thông, người phụ nữ, phương tiện, chủ phương tiện nói trên xin liên hệ đến Công an TP. Huế theo số điện thoại 0234.3822166 hoặc anh Liêm - cán bộ thụ lý vụ tai nạn số điện thoại 0935260181.

Tin, ảnh: Phong Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Return to top