ClockThứ Năm, 26/08/2021 09:59

Truy vết các trường hợp liên quan đến ca nghi nhiễm COVID-19 ở Phong Mỹ

TTH.VN - Sáng 26/8, ông Nguyễn Hữu Chung, Chủ tịch UBND xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền cho biết, hiện, các lực lượng đang giám sát chặt các hộ trong diện phong tỏa và tiếp tục truy vết các F1, F2 do liên quan đến một bệnh nhân nghi nhiễm COVID-19 trên địa bàn.

Giải đáp thắc mắc khi tiêm vaccine phòng COVID-19 mũi 2Thống nhất hướng dẫn đảm bảo tạo thuận lợi cho vận chuyển hàng hóaGiảm khó cho phụ huynh trong đầu năm họcDoanh nghiệp “ngóng” vắc-xinThêm 24 ca dương tính với SARS - CoV-2 trong khu cách lyDỡ bỏ giãn cách xã hội đối với thị trấn Phong ĐiềnBảo đảm an toàn cho các lực lượng thực hiện nhiệm vụ trong khu cách ly

Ngày 21/8, ông N. T. T. (Đông Thái, xã Phong Mỹ) hoàn thành cách ly tập trung tại Khung T5 Phú Bài, thị xã Hương Thủy và đang cách ly tại nhà 14 ngày theo quy định. Ngày 25/8, qua test nhanh cho kết quả dương tính. Trong thời gian tự cách ly tại nhà, ông N. T. T. có tiếp xúc với các thành viên trong gia đình.

Ngay sau khi qua test nhanh cho kết quả dương tính, UBND xã Phong Mỹ đã yêu cầu các thôn, bản, các cơ quan đóng trên địa bàn thông báo rộng rãi cho Nhân dân trong thời gian từ 21- 25/8, người nào có tiếp xúc với người nhà của ông N. T. T. cần đến ngay Trạm y tế xã Phong Mỹ để khai báo y tế và theo dõi sức khỏe.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch xã Phong Mỹ đã thông báo tạm thời phong tỏa 9 hộ gia đình ở thôn Đông Thái (cạnh nhà của ông N. T. T.). Thời gian phong tỏa từ 18h ngày 25/8 cho đến khi có thông báo mới.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Return to top