ClockChủ Nhật, 16/05/2021 12:20

Truy vết hành khách nữ trên xe ô tô 43S - 2119

TTH.VN - Trưa 16/5, ông Ngô Hữu Thuận - Chủ tịch UBND P. Thuỷ Dương (TX. Hương Thủy) cho biết, sau thông báo của BCĐ phòng, chống COVID-19 tỉnh, địa phương cũng vừa phát thông báo khẩn liên quan đến truy vết người đi chung xe với trường hợp F0 thứ 5 trên địa bàn tỉnh.

Thông báo liên quan đến chuyến xe 43S-2119

Thông báo của BCĐ phòng, chống COVID-19 tỉnh liên quan đến xe khách 43S - 2119

Theo đó, khoảng hơn 12h trưa 8/5, xe khách tuyến Đà Nẵng - Quảng Trị mang BKS 43S - 2119 khi đến địa phận huyện Phú Lộc đã trả bà V.T.C. xuống Cầu Hai. Bà V.T.C sau đó được xác định là trường hợp dương tính với COVID-19 thứ 5 trên địa bàn tỉnh.

Xe khách nói trên tiếp tục hành trình, khi đến ngã 3 đường tránh Huế (địa phận xã Thủy Phù - TX. Hương Thủy) đã trả thêm một hành khách nữ.

Theo bà X. (chủ xe khách), người phụ nữ này gần 30 tuổi, mặc áo khoác màu vàng, quần thun đen bó sát, đội mũ tai bèo màu kem, có nói với bà X. là xuống địa điểm trên để chờ người thân (cũng làm trong ngành xe khách) lên đón về nhà gần cầu vượt Thủy Dương.

Ông Ngô Hữu Thuận cho biết, sau khi tiến hành rà soát, trên địa bàn phường có 73 trường hợp là nữ trở về địa phương đến khai báo y tế từ ngày 30/4 đến nay, trong đó có 13 trường hợp đi từ Đà Nẵng về. Riêng ngày 8/5, không có công dân nữ trở về đến khai báo y tế.

Đối với 8 trường hợp là chủ các phương tiện kinh doanh vận tải trên địa bàn, qua xác minh, chưa phát hiện thông tin liên quan đến người phụ nữ trên xe khách 43S - 2119. Cảnh sát khu vực cũng đã tiến hành thông báo rà soát xác minh liên quan đến thông tin về người phụ nữ trên đến 12/12 tổ dân phố trên địa bàn phường, qua rà soát vẫn chưa phát hiện thông tin về người phụ nữ nói trên.

“Hiện, chủ xe, tài xế và hành khách trên xe 43S - 2119 đã được cách ly. Riêng trường hợp người phụ nữ nói trên, bên cạnh thông báo của BCĐ phòng, chống COVID-19 tỉnh, UBND P. Thủy Dương đã phát nội dung thông tin liên quan trên hệ thống loa phát thanh của phường, đồng thời đăng tải lên một số trang mạng xã hội, trang thông tin điện tử… nhằm phục vụ công tác truy vết”, ông Thuận nói.

Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thủy đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đánh giá như vậy tại hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 do Ban Thường vụ Thị ủy Hương Thủy tổ chức ngày 12/3.

Hương Thủy đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10/3

Lễ phát động “Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã truyền thống lần thứ 22 - 2024 do TX. Hương Thủy tổ chức diễn ra sáng 10/3. Hoạt động lần này chứng kiến số lượng VĐV tham dự tăng đột biến.

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10 3

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top