ClockThứ Ba, 10/12/2019 15:09

Truyền thông chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em

TTH.VN - Sáng ngày 10/12, Hội Liên hiệp phụ nữ TP. Huế tổ chức truyền thông hưởng ứng 16 ngày hành động chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em.

Phụ nữ Thừa Thiên Huế và Salavan (Lào) ký kết biên bản hợp tácTrao “Mái ấm niềm tin” cho phụ nữ nghèo

Tuần hành tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình

Sáng 10/12, Hội Liên hiệp phụ nữ TP. Huế tổ chức truyền thông hưởng ứng 16 ngày hành động chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em.

Thời gian qua, công tác bình đẳng giới và phòng chống bạo lực gia đình được Hội LHPN TP. Huế tập trung thực hiện như thành lập các mô hình câu lạc bộ (CLB) “Phòng chống bạo lực gia đình”; “Gia đình hạnh phúc”, … trang bị kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc cho hội viên phụ nữ... Hội LHPN TP. Huế còn thành lập CLB “Tư vấn hỗ trợ một số vấn đề liên quan đến phụ nữ và trẻ em”, kịp thời giúp đỡ về mặt pháp luật cho phụ nữ yếu thế. Ngoài ra, các cấp hội phụ nữ trên địa bàn thành phố thành lập địa chỉ zalo, trang fanpage với tên gọi “Góc phụ nữ Huế” trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm trong nuôi dạy con, kỹ năng hòa giải khi vợ chồng xung đột…

Hoạt động truyền thông này nhằm đẩy mạnh hơn nữa sự quan tâm, vào cuộc của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể trong việc phòng, chống bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em cũng như thực hiện hiệu quả các mục tiêu quốc gia về bình đẳng giới và cam kết về một cộng đồng an toàn, không bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em.

Sau buổi lễ, cán bộ, hội viên hội phụ nữ trên địa bàn TP. Huế ra quân tuần hành trên các tuyến đường chính nhằm tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

TIN MỚI

Return to top