ClockThứ Sáu, 01/04/2022 20:12

Truyền thông giúp thương hiệu của Huế bay cao, bay xa

TTH.VN - Đó là một trong những vấn đề được ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh tại buổi Talkshow “Triển vọng nghề nghiệp cho sinh viên báo chí - truyền thông”. Talkshow do Khoa Báo chí - Truyền thông, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế tổ chức chiều 1/4.

Báo chí cần tiếp tục làm tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền về phòng, chống dịchKết nối truyền thông khoa học và công nghệBáo chí tiếp tục giữ vững vai trò định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận xã hội

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tặng quà cho các sinh viên tại chương trình

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - ông Phan Ngọc Thọ khẳng định, thời gian qua, Thừa Thiên Huế có rất nhiều phong trào tạo được hiệu ứng tích cực, điển hình có phong trào Ngày chủ nhật xanh. Huế đang giữ gìn được nét trầm mặc, cổ kính của một Cố đô, hiện, nhiều dự án, công trình đang được đầu tư, xây dựng giúp Huế ngày càng phát triển, hiện đại.

Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 54-NQ/TW ngày 10/12/2019 về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Mục tiêu và tầm nhìn đến năm 2025, Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản Cố đô và bản sắc văn hóa Huế, với đặc trưng văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện với môi trường và thông minh. Đóng góp cho sự phát triển của Huế, vai trò đồng hành của truyền thông - báo chí rất quan trọng để mang thương hiệu, hình ảnh của Huế đi khắp mọi nơi.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ cho rằng, với nhu cầu xã hội, các ngành học gắn với truyền thông - báo chí rất cần thiết. Thời đại hiện nay, vai trò truyền thông càng quan trọng, trong đó có truyền thông số. Lựa chọn các ngành học liên quan đến truyền thông phù hợp với nhu cầu xã hội. Tuy nhiên, lâu nay, đâu đó sinh viên Huế còn bị “phê bình” là hay tự ti. Các sinh viên - những người làm truyền thông, báo chí tương lai cần nỗ lực bứt phá, dấn thân.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng nhắn nhủ các sinh viên hãy truyền thông vì một Huế phát triển, vì một Huế luôn luôn mới. “Đã qua rồi thời kỳ hữu xạ tự nhiên hương, đến lúc truyền thông phải làm cho Huế nổi trội, làm cho mọi người trong và ngoài nước yêu Huế hơn, trong đó cần vai trò và đóng góp của các sinh viên báo chí - truyền thông”, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chia sẻ.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

TIN MỚI

Return to top