ClockThứ Bảy, 15/12/2018 14:28

Truyền thông phòng, chống tác hại của thuốc lá

TTH.VN - Đó là mục tiêu của hội thi do Ban Chỉ đạo Phòng, chống tác hại thuốc lá thị xã Hương Trà phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức vào ngày 15/12 .

Hương Thủy: Sôi nổi hội thi tuyên truyền tác hại của thuốc láTrăm nói không bằng một... phạtPhú Vang, Hương Trà tuyên truyền phòng, chống tác hại thuốc lá

Một phần thi thể hiện tài năng của đội đến từ xã vùng ven biển thị xã Hương Trà

Tham gia hội thi có 10 đội đến từ các xã, phường trên địa bàn.

Mỗi đội trải qua 3 phần thi, gồm kiến thức, hùng biện và tài năng. Phần thi kiến thức là thể hiện sự hiểu biết qua các kiến thức liên quan đến Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá; các quy định cấm hút thuốc và xử phạt vi phạm quy định về điểm cấm hút thuốc lá theo Nghị định 176 của Chính phủ. Phần thi hùng biện và tài năng các đội  cử những thành viên có năng khiếu và kỹ năng thuyết trình đem đến hội thi những phần thể hiện sinh động và đi vào lòng người, nhằm tuyên truyền về tác hại của việc hút thuốc lá và hút thuốc thụ động ảnh hưởng đến sức khỏe con người và xã hội….

Kết thúc hội thi, ban tổ chức trao giải Nhất cho đội đến từ phường Hương Xuân, giải Nhì đội phường Hương Văn và xã Hương Phong, giải Ba cho các đội phường Tứ Hạ, Hương Hồ và xã Hương Toàn.

Hội thi không chỉ góp phần tuyên truyền cho cán bộ, công chức, viên chức ở cơ quan, đoàn thể trên địa thị xã Hương Trà mà còn là lời thông điệp đến thanh niên, học sinh, người dân về tác hại của thuốc lá, ảnh hưởng đến mọi người xung quanh và gây ra những tổn thất lớn về kinh tế cho gia đình, xã hội. 

Tin, ảnh: Minh Phái

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ

Ngày 29/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Hội LHPN thị xã Hương Trà tổ chức truyền thông nâng cao kỹ năng thực hành bán hàng thông qua hình thức livestream, quảng cáo sản phẩm nền tảng số. Tham dự có bà Lê Thị Hồng Thanh, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.

Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ

TIN MỚI

Return to top