ClockThứ Sáu, 25/03/2022 18:49

Truyền thông phòng, chống tai nạn đuối nước cho học sinh

TTH.VN - Chiều 25/3, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Chương trình truyền thông phòng, chống tai nạn thương tích và đuối nước cho trẻ em tại Trường THCS Phạm Văn Đồng (TP. Huế).

Phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ emĐừng rời mắt khi trẻ chưa biết bơiCó “duyên” cứu nhiều người đuối nước

Tập huấn kỹ năng phòng, chống đuối nước cho các em học sinh

Chương trình lần này thu hút hơn 200 em học sinh đang theo học tại trường tham gia. Các em học sinh được các hướng dẫn viên đến từ Tổ chức Hue Help trang bị những kiến thức về tình trạng đuối nước, nguyên nhân, diễn biến và hậu quả của việc trẻ bị đuối nước; kỹ năng tự cứu mình khi gặp nguy hiểm; kỹ năng cứu bạn khi bị đuối nước; kỹ năng sơ cứu ban đầu khi trẻ bị đuối nước.

Hoạt động lần này góp phần giúp học sinh rèn luyện sức khỏe và tăng cường kỹ năng sống, phòng chống tai nạn đuối nước; giúp các em tích cực, chủ động thích nghi với đặc điểm tự nhiên của địa phương, tạo nền tảng vững chắc để phong trào thể dục nói chung và thể thao dưới nước nói riêng phát triển toàn diện, giảm thiểu các tai nạn thương tích do đuối nước ở trẻ em.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý

UBND TP. Huế vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Đề án “Hỗ trợ HTX do phụ nữ tham gia quản lý, tạo việc làm cho lao động nữ đến năm 2030” nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên, phụ nữ, góp phần thực hiện các mục tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế và bình đẳng giới.

Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ quản lý
Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp: Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

Với chức năng là cơ quan thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) hai cấp của tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; qua đó, góp phần giúp người dân hiểu biết và nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật.

Viện Kiểm sát Nhân dân 2 cấp Đa dạng, linh hoạt tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật

TIN MỚI

Return to top