ClockChủ Nhật, 18/04/2021 16:47

Truyền thông sẽ giúp đưa thông điệp giấc mơ Huế đi xa hơn

TTH.VN - Đó là một trong những vấn đề được ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh chia sẻ tại talkshow “Truyền thông đồng hành cùng giấc mơ Huế” - sự kiện ra mắt ngành Truyền thông đa phương tiện. Chương trình do Khoa Quốc tế - Đại học (ĐH) Huế tổ chức vào chiều 18/4.

Đổi mới đào tạo báo chí và truyền thông10 thạc sĩ Điều dưỡng Quốc tế khóa I tốt nghiệpMở ra nhiều cơ hội cho người học

Ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh (thứ hai, từ phải sang) chia sẻ tại chương trình

Theo Chủ tịch Phan Ngọc Thọ, truyền thông có vai trò quan trọng giúp người dân biết mình đang ở đâu và cần làm gì để cùng với chính quyền xây dựng một xã hội phát triển, tốt đẹp hơn. Các chủ trương của tỉnh cần đến với người dân và truyền thông có vai trò quan trọng với nhiệm vụ này, minh chứng điển hình là phong trào chủ nhật xanh với thông điệp “Nhặt một cọng rác, bạn đã làm cho Huế sạch hơn”.

Chủ tịch Phan Ngọc Thọ nhấn mạnh, đã qua rồi thời kỳ hữu xạ tự nhiên hương, đã đến lúc truyền thông phải làm cho Huế nội trội, làm cho mọi người trong và ngoài nước yêu Huế hơn, đồng thời truyền thông sẽ giúp Huế phát triển trong thời đại hiện nay. Với truyền thống và vùng đất lịch sử, nét đẹp văn hóa và con người, đặc điểm địa lý… Huế giàu tư liệu để làm truyền thông, quan trọng là phải làm thế nào để phát huy giá trị đó.

Theo đại diện các khách mời, chuyên gia về truyền thông và đại diện Khoa Quốc tế - ĐH Huế, sự phát triển của ngành truyền thông là một xu thế và cơ hội việc làm của ngành này rất tốt. Trong năm 2021, ngành Truyền thông đa phương tiện sẽ được ĐH Huế đưa vào để tuyển sinh.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

TIN MỚI

Return to top