ClockChủ Nhật, 07/04/2019 12:28

TS. Trần Hữu Đức chia sẻ với sinh viên “mật mã thành công cho cá nhân”

TTH.VN - Sáng 7/4, tại Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Đại học (ĐH) Huế diễn ra chương trình giao lưu “Hành trình từ trái tim – Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” cùng talkshow “Mật mã thành công cho cá nhân”.

Diễn giả Trương Thanh Hùng chia sẻ “bí quyết” chinh phục nhà tuyển dụngXây dựng Tủ sách pháp luật điện tử quốc gia

Buổi chia sẻ của TS. Trần Hữu Đức thu hút hàng trăm sinh viên đến tham dự

Tại đây, diễn giả, TS. Trần Hữu Đức, Giám đốc Đào tạo Tập đoàn Trung Nguyên Legend chia sẻ câu chuyện về những con người thành công, nổi tiếng trên thế giới là Bill Gates, Albert Einstein và Chung Ju–Yung. Theo TS. Trần Hữu Đức, hệ thức thành công gồm 5 cấu phần: Khát vọng lớn – xác định năng lực cốt lõi – lập kế hoạch thực thi – kết nối và thuyết phục các nguồn lực – dám thách thức thất bại.

TS. Trần Hữu Đức cũng giải đáp nhiều thắc mắc của sinh viên liên quan đến vấn đề làm sao để nhìn ra năng lực cốt lõi của bản thân để phát triển; lấy động lực và cảm hứng từ đâu để duy trì hành trình khởi nghiệp hay cách tìm người đi chung hành trình…

Trao tặng học bổng cho sinh viên

Dịp này, Tập đoàn Trung Nguyên Legend trao tặng 1.000 cuốn sách cho tất cả sinh viên tham dự và 5 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các sinh viên ĐH Huế có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Theo đại diện Tập đoàn Trung Nguyên Legend, “Hành trình từ trái tim – Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” đến với vùng núi cao chính thức bắt đầu khởi hành từ ngày 2/4 tại Bảo tàng Thế giới Cà phê (Đắk Lắk) cùng với sự tham gia đồng hành của nhiều hoa hậu, á hậu. Sau lễ khởi hành, hành trình này sẽ đến với nhiều tỉnh Tây Nguyên, khu vực miền Trung và tất cả các tỉnh thuộc vùng núi cao địa đầu Tổ quốc trước khi đến cột mốc số không trên biển (Hải Phòng) để tiếp nối hành trình tại các vùng biển đảo. Điểm nổi bật nhất năm nay là hành trình sẽ đến với quần đảo Trường Sa.

Tin, ảnh: H.Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top