ClockThứ Sáu, 28/07/2017 14:00

Từ 1/8 có thể dùng thẻ ATM để mua xăng dầu

Từ ngày 1-8, chủ thẻ ATM của 41 ngân hàng thành viên NAPAS có thể thực hiện thanh toán hàng hóa/dịch vụ của Petrolimex tại 2.361 cửa hàng xăng dầu trên toàn quốc.

Từ 1-8 có thể dùng thẻ ATM để mua xăng dầu

Ngày 26-7, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) cùng với Công ty cổ phần thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác và công bố kết nối thành công dịch vụ thanh toán bằng thẻ ATM tại máy chấp nhận thẻ (POS) của PGBank đặt tại hệ thống cửa hàng xăng dầu (CHXD) Petrolimex.

Theo đó, từ ngày 1-8-2017, chủ thẻ ATM của 41 ngân hàng thành viên của NAPAS có thể thực hiện thanh toán hàng hóa/dịch vụ của Petrolimex tại 2.361 cửa hàng xăng dầu trên toàn quốc.

Theo thống kê của Ủy ban An toàn Quốc gia, hiện Việt Nam có trên 47 triệu xe máy và trên 3 triệu ô tô đang lưu hành. Một lượng lớn phương tiện nói trên đang sử dụng xăng dầu Petrolimex.

Do tính phổ cập của thẻ ATM (thẻ thanh toán nội địa) đang được đông đảo người dân sở hữu; việc tích hợp tiện ích thanh toán khi mua xăng dầu qua thẻ ATM sẽ đem lại nhiều thuận tiện cho người tiêu dùng. Chẳng hạn như hạn chế rủi ro trong thanh toán bằng tiền mặt (tiền giả), giao dịch thanh toán an toàn, theo dõi và quản lý hiệu quả chi phí xăng dầu thông qua sao kê tài khoản của ngân hàng...

Theo sggp.org.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá xăng tăng, giá dầu giảm

Từ 15h hôm nay (28/3), mỗi lít xăng tăng 410 - 530 đồng, trong khi các mặt hàng dầu (trừ mazut) giảm 320 - 390 đồng tùy loại.

Giá xăng tăng, giá dầu giảm
Đầu tư cho văn hóa thì không bao giờ thừa

Ban Giám hiệu Trường trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế vừa có một hành động rất ý nghĩa khi trích tiền túi mua vé phim "Đào, Phở và Piano" tặng cho sinh viên của trường.

Đầu tư cho văn hóa thì không bao giờ thừa
Từng được hiến ghép thận lại đi… môi giới mua bán thận

Tòa án nhân dân TP. Huế vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “Mua, bán bộ phận cơ thể người” đối với 3 bị cáo. Trong đường dây mua bán thận này, có 2 bị cáo là bệnh nhân từng được ghép thận, người còn lại có động cơ vì xót thương hoàn cảnh của bệnh nhân.

Từng được hiến ghép thận lại đi… môi giới mua bán thận
Không để thiếu hụt, đứt gãy nguồn cung xăng dầu

Với nguồn cung ứng dồi dào cùng sự vào cuộc của chính quyền, các ngành hữu quan, Thừa Thiên Huế đảm bảo không để xảy ra tình trạng thiếu hụt, đứt gãy nguồn xăng dầu phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và thời gian tới.

Không để thiếu hụt, đứt gãy nguồn cung xăng dầu

TIN MỚI

Return to top