ClockThứ Sáu, 17/06/2016 20:17

“Tư cách, tác phong nhà báo trong tác nghiệp”

TTH - Đó là nội dung buổi sinh hoạt chuyên đề do Chi hội báo Thừa Thiên Huế tổ chức sáng 17/6, với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh cùng hơn 30 hội viên trực thuộc.

Tại buổi sinh hoạt, có hơn 20 ý kiến của các lãnh đạo, hội viên trao đổi sôi nổi, thẳng thắn, về kinh nghiệm trong quá trình tác nghiệp của các phóng viên, biên tập viên, tư cách, tác phong của nhà báo khi tác nghiệp, quy định trong tác nghiệp đối với phóng viên; ứng xử trong tác nghiệp như thế nào để đúng quy định của pháp luật nhưng vẫn đảm bảo thông tin nhanh, bảo vệ mình khi gặp phải tình huống bất hợp tác.

Đại diện lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh đánh giá kỳ sinh hoạt lần này là buổi tọa đàm “mở” và là cách làm hay mà hội sẽ trao đổi với các chi hội trực thuộc để nhân rộng trong thời gian tới.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thủy luôn cởi mở, tiếp thu ý kiến từ báo chí

Ông Nguyễn Thanh Minh, Chủ tịch UBND TX. Hương Thủy đã bày tỏ tại buổi gặp mặt, cung cấp thông tin về thành tựu kinh tế - xã hội năm 2023 của thị xã vào chiều 26/1. Hơn 100 phóng viên, đại diện lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh đã đến dự.

Hương Thủy luôn cởi mở, tiếp thu ý kiến từ báo chí
Tương lai nào cho chúng ta?

Nhà báo - nhà văn Julie Lardon phối hợp cùng Viện Pháp và NXB Kim Đồng, tổ chức workshop “Tương lai nào cho chúng ta?” tại Huế.

Tương lai nào cho chúng ta
Tháng ngày tươi đẹp

Sáng hôm ấy, Phương thức dậy sớm hơn mọi ngày với tâm trạng hồi hộp, háo hức. Hôm nay, cô đi thử việc ở một tờ báo. Cô ước ao trở thành phóng viên với biết bao khát khao, cống hiến. Phương bước vào cơ quan, chào hỏi tất cả mọi người mà cô gặp, rồi đến phòng tổng biên tập. Ông đi vắng. Phương đến phòng làm việc của Phó Tổng biên tập. Một căn phòng đã cũ. Ông giản dị từ trang phục đến phong cách. .

Tháng ngày tươi đẹp
Return to top