ClockThứ Ba, 20/12/2016 17:45

Từ đêm 21/12 sẽ tiếp tục có mưa lớn

TTH - Ông Phan Thanh Hùng, Chánh Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh thông tin, do ảnh hưởng không khí lạnh tăng cường, từ tối 21/12 đến 23/12, trên địa bàn tỉnh có mưa vừa, mưa to, lượng mưa phổ biến từ 50-100mm, có nơi cao trên 100mm. Cấp độ rủi ro cấp 1.

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh yêu cầu, các công trình hồ chứa thủy điện, thủy lợi chủ động điều tiết theo quy định vận hành liên hồ, theo sự chỉ đạo của tỉnh nhằm đảm bảo an toàn công trình và vùng hạ du; các địa phương ban ngành tiếp tục triển khai các phương án ứng phó với tình hình mưa lũ.

Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính

Tăng hiểu biết cho người dân, nhất là đối tượng người yếu thế, người già, phụ nữ, các đối tượng chính sách, người dân vùng sâu, vùng xa… về tài chính không chỉ tăng khả năng tiếp cận tín dụng giúp họ độc lập trong phát triển kinh tế, mà còn giảm thiểu được những rủi ro tài chính, nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính.

Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính
Return to top