ClockThứ Bảy, 11/06/2022 13:58

Từ Hải Phòng vào Huế cho vay nặng lãi

TTH.VN - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng từ Hải Phòng vào Huế để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi cho vay nặng lãi.

Triệt xóa đường dây cho vay lãi nặng trên địa bàn TP. HuếRải tờ rơi, cho vay nặng lãiBắt đối tượng cho vay nặng lãi với lãi suất lên đến hơn 300%/năm

3 đối tượng từ Hải Phòng vào Huế cho vay nặng lãi với số tiền hơn 1,3 tỷ đồng

Đó là, Dương Văn Khang (SN 1997), Đỗ Anh Quyết (SN 2001), Nguyễn Văn Chinh (SN 1992 – cả 3 cùng trú tại Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng).

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an TP. Huế phát hiện, nhóm đối tượng này dán, thả tờ rơi cho vay nhanh liên quan đến hoạt động cho vay nặng lãi trên địa bàn TP. Huế, TX. Hương Trà và huyện Quảng Điền.

Khang, Quyết và Chinh khai nhận, khoảng tháng 4/2022, các đối tượng vào Huế và tạm trú tại kiệt 200 đường Lý Thái Tổ, phường Hương An (TP. Huế) nhằm mục đích cho vay nặng lãi.

Khang là người bỏ tiền ra cho vay và trả công cho Quyết và Chinh. Từ tháng 4/2022 đến ngày bị tạm giữ, Khang, Quyết, Chinh đã cho 88 người vay với tổng số tiền hơn 1,3 tỷ đồng.

Lãi suất mà các đối tượng này cho vay là từ 121%  đến 243%/ năm. Các đối tượng đã thu lợi bất chính hơn 77 triệu đồng.

Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

WB nhận được cam kết hơn 11 tỷ USD để ứng phó với khí hậu và thách thức toàn cầu

Ngân hàng Thế giới (WB) vừa cho biết 11 quốc gia đã cam kết đóng góp hơn 11 tỷ USD cho các công cụ vốn kết hợp và bảo lãnh danh mục đầu tư mới, được thiết kế để mở rộng năng lực cho vay của WB thêm 70 tỷ USD trong một thập kỷ, nhằm giải quyết các vấn đề biến đổi khí hậu, đại dịch và các thách thức toàn cầu khác.

WB nhận được cam kết hơn 11 tỷ USD để ứng phó với khí hậu và thách thức toàn cầu
Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật
Return to top