ClockThứ Năm, 23/04/2020 10:30

Từ hôm nay, những hoạt động nào được "nới lỏng" trên cả nước?

Hầu khắp cả nước, các cửa hàng dịch vụ không thiết yếu được mở cửa trở lại. Vận tải công cộng như xe khách, xe buýt, taxi được hoạt động với một phần công suất. Cán bộ công chức đi làm bình thường...

Bệnh từ miệng mà raĐề xuất kéo dài cách ly xã hội thêm 1 tuần với các tỉnh, thành "nguy cơ cao”Thực hiện nghiêm cách ly toàn xã hội, tuyệt đối không lơi lỏng, chủ quanTai nạn giao thông giảm mạnh sau khi thực hiện chủ trương cách ly toàn xã hội

Theo Dân trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập
Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế

Thu hút khách quốc tế và đầu tư dịch vụ trong nhiều trường hợp như vướng vào bài toán “con gà, quả trứng”. Nhưng để phát triển du lịch, thu hút khách quốc tế, chuyện đầu tư dịch vụ xứng tầm vô cùng quan trọng.

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế
Trung Quốc: Nhiều thành phố nới lỏng hơn nữa chính sách mua nhà

Tin từ Reuters cho biết, nhiều chính quyền địa phương ở Trung Quốc đang đẩy mạnh việc nới lỏng các quy định đối với thị trường nhà đất, trong bối cảnh doanh số bán hàng sụt giảm kéo dài đè nặng lên nền kinh tế và các nhà phát triển bất động sản.

Trung Quốc Nhiều thành phố nới lỏng hơn nữa chính sách mua nhà
Return to top