ClockChủ Nhật, 05/04/2020 15:44

Tụ tập hát karaoke giữa mùa dịch COVID-19, phát hiện có đối tượng dương tính với ma túy

TTH.VN - Dù đã có lệnh tạm dừng hoạt động kinh doanh để phòng, chống dịch bệnh COVID-19 nhưng quán karaoke Hoàng Tử tại TP. Huế vẫn lén lút nhận khách. Công an phát hiện nhiều thanh niên tụ tập hát karaoke và có cả đối tượng dương tính với ma túy tại quán này.

Quán karaoke Hoàng Tử chiều 5/4

Chiều 5/4, ông Hoàng Hải Minh, Chủ tịch UBND TP. Huế thông tin, đang chỉ đạo lực lượng công an điều tra làm rõ chủ quán karaoke Hoàng Tử, tại số 257 đường Điện Biên Phủ vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện những biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.

Trước đó, khuya 4/4, lực lượng công an TP. Huế đã bất ngờ ập vào quán karaoke Hoàng Tử trên đường Điện Biên Phủ, TP. Huế. Tại đây, cơ quan công an phát hiện có một số đối tượng đang hát karaoke trong phòng. Qua test nhanh có đối tượng trong số này dương tính với ma túy.

Hiện, công an đang củng cố hồ sơ, xem xét về các dấu hiệu liên quan đến tàng trữ, mua bán, sử dụng chất ma túy của những đối tượng liên quan.

“Thông tin bước đầu tôi nắm được là Công an thành phố đã lập biên bản vi phạm, rút giấy phép kinh doanh của quán karaoke này. Hiện, tôi đang chỉ đạo lực lượng công an củng cố hồ sơ, ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ quán ở mức cao để răn đe, làm gương” - Chủ tịch UBND TP. Huế Hoàng Hải Minh cho hay.

Tin, ảnh: PV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án

Sáng 15/3, Tòa án Nhân dân tỉnh đưa ra xét xử sở thẩm vụ án “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự” đối với 2 vợ chông Lê Văn Cầm và Nguyễn Thị Diệu Hiền (cùng SN 1987, cùng trú 3/113 Đào Duy Anh, phường Thuận Lộc, TP. Huế).

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền?

Dịp Tết Giáp thìn 2024, người ta bàn nhiều về kiểm tra nồng độ cồn (NĐC) và những câu chuyện về liên hoan, gặp mặt, tất niên cuối năm… với những hạn chế khi uống bia, rượu. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như không có kiểm tra gắt gao của cảnh sát giao thông (CSGT) và phản ứng cho đó là vi phạm nhân quyền.

Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền
Return to top