ClockThứ Năm, 16/12/2021 17:40

Tư vấn tâm lý và hướng dẫn điều trị SARS CoV-2 cho đoàn viên, người lao động

TTH.VN - Chiều 16/12, Công đoàn Khu Kinh tế Công nghiệp tỉnh tổ chức truyền thông tư vấn tâm lý và hướng dẫn điều trị SARS CoV-2 cho đoàn viên, người lao động thuộc đối tượng điều trị và cách ly y tế theo hình thức trực tuyến.

Trao 117 suất quà cho đoàn viên công đoàn bị ảnh hưởng dịch COVID -19Hơn 100 công nhân được trang bị kiến thức pháp luật

Ngoài điểm cầu chính tại văn phòng Công đoàn khu kinh tế, Công nghiệp tỉnh, các điểm cầu vệ tinh tại các công đoàn cơ sở, đường link của chương trình được gửi trực tiếp đến đoàn viên, người lao động là các F0 đang điều trị trong các khu thu dung.

Tại chương trình, đoàn viên được các bác sĩ, chuyên gia có kinh nghiệm trong điều trị bệnh nhân COVID-19 tại Bệnh viện Trung ương Huế hướng dẫn, phân tích tác dụng của những bước cơ bản về cách phòng, chống và tự chăm sóc sức khỏe trước đại dịch COVID-19. Tư vấn ổn định tâm lý cho đoàn viên, người lao động chủ động điều trị, đối diện, thích ứng an toàn với dịch COVID -19.

 Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

TIN MỚI

Return to top