ClockThứ Hai, 23/05/2022 20:42

Tử vong vì điện giật khi sửa máy bơm nước

TTH.VN - Chiều 23/5, Lãnh đạo UBND xã Thượng Long (huyện Nam Đông) thông tin, trên địa bàn xã đã xảy ra vụ tai nạn điện khiến một thanh niên tử vong.

Người đàn ông tử vong trên sông Bồ có thể do điện giậtĐi câu cá bị điện giật, 1 người tử vongTử vong do điện giật khi dùng quạt

Nạn nhân là anh A. L.Y. (29 tuổi), trú tại thôn 6, xã Thượng Long. Tối 22/5, máy bơm nước của gia đình anh Y. đặt ở dưới suối gần nhà bị hỏng, không bơm được nước để sử dụng.

Sau đó, anh Y. xuống suối để kiểm tra, sửa chữa máy bơm nước và bị điện giật. Khuya 22/5, không thấy anh Y về nhà, người thân xuống suối tìm kiếm thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Anh Y. đã có vợ và hai con nhỏ, là lao động chính của gia đình, gia cảnh thuộc diện khó khăn. Ngày 23/5, chính quyền địa phương đã tiến hành thăm hỏi, động viên và chia sẻ khó khăn với gia đình nạn nhân.

 Minh Nguyên

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

TIN MỚI

Return to top