ClockThứ Hai, 30/08/2021 15:47

Tự ý rời khỏi nhà để đi uống rượu trong thời gian cách ly

TTH.VN - Ngày 30/8, UBND huyện Phong Điền ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế đối với V.V.V. (SN 2001) và N. V. T. (SN 2002), vì đã không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Cả 2 cùng trú tại thôn Thuận Hòa, xã Phong Hòa, huyện Phong Điền.

Thành lập tổ giám sát nổ mìn với sự tham gia của người dânXét nghiệm sàng lọc người hoàn thành cách ly, tăng cường kiểm soát tuyến biểnTruy vết các trường hợp liên quan đến ca nghi nhiễm COVID-19 ở Phong MỹỨng phó thiên tai trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19Phong Điền xử phạt 3 trường hợp không chấp hành biện pháp phòng chống dịch

Cụ thể, V.V.V. và N. V. T. đã hoàn thành cách ly y tế tập trung và đang trong quá trình thực hiện biện pháp giám sát cách ly y tế tại nhà từ ngày 14/8/2021. Nhưng vào lúc 23 giờ ngày 20/8, cả 2 tự ý rời khỏi nhà (nơi đăng ký lưu trú) để đến uống rượu tại một nhà khác ở cùng thôn.

Hành vi của V.V.V. và N. V. T. đã bị UBND huyện Phong Điền xử phạt tổng cộng 15 triệu đồng, mỗi người 7,5 triệu đồng theo khoản 2, điều 14 của Nghị định 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế. 

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phòng tăng cân trong thời gian tết cổ truyền

Trong những ngày tết, hầu hết các gia đình Việt Nam chúng ta thường nấu rất nhiều món ngon, các món ăn truyền thống như: bánh chưng, bánh tét, xôi chè, giò chả, giò xào thịt đông hay nem rán,… Những món ăn này có rất nhiều năng lượng, nhiều chất đạm, nhiều đường và thậm chí nhiều chất béo. Với tâm lý đón chào năm mới, ai ai trong chúng ta cũng sẽ có tâm lý thoải mái hơn trong việc ăn uống và đó là lý do đầu tiên khiến bạn dễ tăng cân.

Phòng tăng cân trong thời gian tết cổ truyền
Đừng “tiện tay” làm việc không hay

Tự ý lấy đồ người khác dù vật dụng lớn hay nhỏ cũng là một hành động cực kỳ xấu, đừng để điều đó trở thành thói quen, thành câu chuyện bình thường.

Đừng “tiện tay” làm việc không hay
Học sinh sẽ tựu trường vào ngày 28/8

Chủ tịch UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch thời gian năm học 2023-2024 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên.

Học sinh sẽ tựu trường vào ngày 28 8
Thông tin doanh nghiệp:
Bà Nà Hills cách Đà Nẵng bao xa nên xuất phát thời gian nào?

Bà Nà Hills được biết đến là khu du lịch nằm trên núi và cách khá xa trung tâm. Nhưng cụ thể Bà Nà Hill cách Đà Nẵng bao xa thì không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ giải đáp chính xác, đồng thời hướng dẫn thời gian xuất phát cũng như cách di chuyển.

Bà Nà Hills cách Đà Nẵng bao xa nên xuất phát thời gian nào
Phần lớn các ca bệnh COVID-19 có biểu hiện nhẹ

Chiều 15/5, Sở Y tế cho biết, trong ngày 15/5 có thêm 13 ca COVID -19: TP. Huế: 7 ca, Phong Điền: 3 ca, Nam Đông: 2 ca, Quảng Điền: 1 ca. Trong số 13 ca, chỉ có 3 ca điều trị tại các cơ sở y tế, số còn lại cách ly tại nhà.

Phần lớn các ca bệnh COVID-19 có biểu hiện nhẹ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top