Thế giới

"Tuần lễ ASEAN 2019" giới thiệu nghệ thuật, du lịch ASEAN tại Hàn Quốc

ClockThứ Sáu, 07/06/2019 21:30
TTH - Theo tin từ The Jakarta Post, “Tuần lễ ASEAN 2019” do Trung tâm ASEAN - Hàn Quốc tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 14/6 – 16/6 tại Seoul Plaza, Hàn Quốc với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Báo ASEAN Post: Du lịch Việt Nam tăng trưởng ngoạn mụcDu lịch là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế ở ASEAN

Tuần lễ ASEAN 2019 bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn, trong đócó Lễ hội thời trang ASEAN. Ảnh: SHUTTERSTOCK

Đây là sự kiện kỷ niệm 30 năm quan hệ Đối thoại ASEAN-Hàn Quốc và kỷ niệm 10 năm Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc. Sự kiện này cũng nhằm nâng cao nhận thức về ASEAN, hướng đến Hội nghị thượng đỉnh kỷ niệm mối quan hệ ASEAN – Hàn Quốc vào tháng 11 tới.

Tuần lễ ASEAN 2019 bao gồm nhiều sự kiện khác nhau, nổi bật có Liên hoan Âm nhạc ASEAN-Hàn Quốc (14/6), Lễ hội Thời trang ASEAN (15/6) và Toạ đàm Du lịch ASEAN (16/6).

Khách tham quan cũng có thể thưởng thức các hoạt động khác trong suốt sự kiện, như: Biểu diễn văn hóa ASEAN được trình bày bởi 70 nghệ sĩ đến từ 10 quốc gia ASEAN, Triển lãm Thiết kế & Phong cách sống ASEAN sẽ kết hợp văn hóa truyền thống và địa phương, Gian hàng quảng bá du lịch ASEAN và ASEAN Café.

TỐ QUYÊN

(Lược dịch từ UN, The Jakarta Post & Devdiscourse)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
ASEAN có thể bổ sung thêm 300 tỷ USD doanh thu từ các khoản đầu tư xanh

Đông Nam Á có thể mở khóa thêm 300 tỷ USD doanh thu hàng năm từ các khoản đầu tư xanh vào năm 2030, nếu các chính phủ tăng cường hợp tác về lưới điện và thị trường carbon trong khu vực, đồng thời đưa ra những biện pháp khuyến khích tốt hơn cho năng lượng sạch và các quy định rõ ràng hơn về tài chính xanh, theo báo cáo của Bain & Company, GenZero, Standard Chartered và Temasek được công bố ngày hôm nay (15/4).

ASEAN có thể bổ sung thêm 300 tỷ USD doanh thu từ các khoản đầu tư xanh
Return to top