ClockThứ Ba, 24/03/2015 15:55

Tuần tra đêm tóm gọn đối tượng trộm xe máy

TTH.VN - Chiều 23/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP phố Huế cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với A Gật (17 tuổi, trú tại xã Đak, huyện Tu Mơ Rông, Kon Tum) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi "trộm cắp tài sản".

Theo thông tin từ cơ quan điều tra: trước đó, trong lúc tuần tra đêm kiểm soát địa bàn, lực lượng Công an phường cùng Ban bảo vệ dân phố khu vực 2 phường An Đông đã phát hiện 1 đối tượng dắt xe môtô đi trên đường Hải Triều (phường An Đông, TP Huế) có biểu hiện nghi vấn.

 
Đối tượng A Gật cùng tang vật vừa trộm được tại cơ quan công an
 
Tiến hành kiểm tra, đối tượng trả lời quanh co, không có giấy tờ tùy thân. Lực lượng Công an và Bảo vệ dân phố mời đối tượng về trụ sở để điều tra làm rõ. Qua điều tra, đối tượng khai nhận là A Gật (17 tuổi, trú tại xã Đak, huyện Tu Mơ Rông, Kon Tum). A Gật khai nhận, ra TP Huế thuê nhà trọ tại đường Hải Triều, phường An Đông, TP Huế để sinh sống từ cuối năm 2014.
 
Do không có tiền tiêu xài nên khi phát hiện xe máy hiệu Suzuki 75H5 - 4845 dựng trước nhà số 22/106 đường Hải Triều, không khóa cổ, không người trông coi nên lén lút dắt đi định bán lấy tiền tiêu xài thì bị lực lượng Công an phường và Ban bảo vệ dân phố phát hiện và bắt giữ.
 
Vụ việc trên, cho thấy sự lơ là mất cảnh giác của người dân trong việc bảo vệ tài sản, nhất là thời gian vào ban đêm. Vì vậy, mọi người cần phải nâng cao tinh thần cảnh giác dắt xe vào trong nhà, đóng, khóa cửa cẩn thận tránh để kẻ gian lợi dụng gây án.
Thái Sơn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người dân, hộ gia đình sẽ có những dự định đi chơi xa, về quê thăm người thân... Để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng người dân vắng nhà dài ngày để trộm cắp tài sản hay những bất trắc có thể xảy ra, ngày 24/4, Công an tỉnh đã gửi thông tin cảnh báo, yêu cầu mọi người dân trên địa bàn tỉnh cần đặc biệt lưu ý.

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà
Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Mạnh Cường làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát liên quan đến chuyên đề “Việc chấp hành pháp luật về thi hành tạm giữ, tạm giam”.

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam
Mâu thuẫn vì từ chối "cụng ly" dẫn tới chém nhau

Ngày 23/4, Tòa án Nhân dân tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Giết người” đối với Nguyễn Minh Vũ (SN 1985, trú phường Phú Nhuận); Châu Văn An (SN 1991) và Phạm Văn Phước (SN 1997) cùng trú phường An Đông, TP. Huế.

Mâu thuẫn vì từ chối cụng ly dẫn tới chém nhau

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top