ClockThứ Hai, 09/03/2020 10:40

Tuần tra giao thông, phát hiện đối tượng trộm tài sản

TTH.VN - Sáng 9/3, Trạm CSGT Phú Lộc thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh cho biết, qua tuần tra, kiểm soát địa bàn, đơn vị đã phát hiện, bắt giữ được một đối tượng trộm cắp tài sản.

Lợi dụng nhà có tang, lẻn vào trộm tài sảnLợi dụng sơ hở, 2 đối tượng đột nhập vào nhà trộm cắp tài sảnBắt giữ đối tượng truy nã trốn ở TP. Đà Nẵng

Đó là Nguyễn Quý Hoàng (SN 1988), trú tại tổ 6, phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Trước đó, nhận được tin báo của người dân về việc có đối tượng đi trên xe buýt BKS 75B-00648 chạy tuyến Bình An – Đông Ba (TP. Huế) mang theo 1 xe máy biển số ngoại tỉnh có biểu hiện nghi vấn nên Trạm CSGT Phú Lộc cử một tổ công tác làm nhiệm vụ trên tuyến QL1A dừng xe buýt này.

Khi xe buýt chạy đến Km 832 QL 1A thuộc địa phận TX. Hương Thủy, tổ CSGT ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra và phát hiện Hoàng ngồi trên xe buýt, bên cạnh có chiếc xe mô tô BKS 79V1-317.09 nhưng đối tượng này không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc chiếc xe.

Ngay sau đó, tổ CSGT đã đưa đối tượng Hoàng cùng tang vật về trụ sở Công an TX. Hương Thủy làm việc. Tại đây, Hoàng khai nhận chiếc xe trên được đối tượng lấy trộm của một người dân ở tỉnh Khánh Hòa, sau đó đưa ra TP. Huế tiêu thụ. Hiện vụ việc đang được Công an TX. Hương Thủy tiếp tục điều tra làm rõ.

: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top