ClockThứ Tư, 31/07/2019 10:10

Tuborg Open 2019 – Dự án âm nhạc truyền cảm hứng toàn cầu

TTH.VN - Với Tuborg Open, âm nhạc luôn mang theo những thông điệp ý nghĩa và là nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người, gắn kết những người trẻ trên khắp thế giới.

Tuborg Open -  làn sóng âm nhạc vượt qua mọi rào cản văn hóa

Được khởi xướng từ năm 2017, Tuborg Open là dự án toàn cầu của thương hiệu Tuborg, kết nối những nghệ sĩ tài năng cùng hợp tác sản xuất âm nhạc trên khắp thế giới. Mang tinh thần sáng tạo và trẻ trung, Tuborg Open luôn nỗ lực đem đến cho người trẻ một không gian âm nhạc đầy sôi động và ý nghĩa.

Tuborg Open - Dự án âm nhạc kết nối những nghệ sĩ tài năng trên toàn thế giới

Sau 2 năm kết nối giới trẻ toàn cầu thông qua âm nhạc, Tuborg Open 2017 và 2018 đã liên tục đem đến những màn hợp tác âm nhạc thú vị, mang đậm tinh thần vui sống hết mình của tuổi trẻ. Tiếp nối thành công ấy, Tuborg Open 2019 hứa hẹn sẽ là một sự kiện âm nhạc độc đáo, truyền cho các bạn trẻ năng lượng sống tích cực để sẵn sàng đón nhận những trải nghiệm trong cuộc sống. 

Một câu chuyện âm nhạc được kể bằng nhiều cá tính

Mang thông điệp "Open to more", Tuborg Open 2019 lần đầu tiên mở ra cơ hội hợp tác giữa nhóm nhạc Clean Bandit và các nghệ sĩ tài năng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Thông qua sản phẩm âm nhạc trong khuôn khổ dự án, các nghệ sĩ này sẽ có cơ hội được trao đổi, hợp tác để cùng nhau viết lên những giai điệu đầy màu sắc, mang đậm tinh thần của Tuborg Open.

Với nhiều fan hâm mộ nhạc US - UK, Clean Bandit có lẽ không còn là cái tên xa lạ nhờ các siêu hit đình đám như Rockabye, Symphony, Solo…; nổi tiếng với sự kết hợp giữa nhạc điện tử và nhạc cổ điển trong các sản phẩm. Có thể nói, chính tư duy làm nhạc sáng tạo, cởi mở đã giúp Clean Bandit trở thành hình tượng nghệ sĩ tiêu biểu cho dự án Tuborg Open 2019.

Clean Bandit là hình tượng nghệ sĩ dự án Tuborg Open 2019 hướng đến

Để tất cả cùng hòa chung nhịp đập

Năm 2019, bên cạnh các quốc gia như Ý, Nga, Mexico, Trung Quốc,...Việt Nam tiếp tục sẽ là một điểm đến quan trọng trên hành trình toàn cầu của Tuborg Open. Mới đây, Tuborg Open cũng vừa hé lộ cặp đôi nghệ sĩ trẻ JustaTee - Phương Ly sẽ chính thức trở thành đại diện Việt Nam đồng hành cùng nhóm nhạc Clean Bandit trong dự án Tuborg Open 2019. Mặc dù mới bắt đầu hợp tác làm nhạc từ năm 2017 nhưng bằng tài năng của mình, JustaTee và Phương Ly nhanh chóng giành được sự yêu thích đặc biệt từ người hâm mộ qua những bản hit đình đám như “Thằng điên”, “Anh là ai”... Với niềm đam mê, sự sáng tạo và tinh thần đề cao những trải nghiệm mới trong âm nhạc, JustaTee và Phương Ly đang được kỳ vọng sẽ cùng Clean Bandit tạo nên một nhạc phẩm ấn tượng trong tháng 8 sắp tới.

Sự kết hợp của Clean Bandit cùng Justatee và Phương Ly hứa hẹn sẽ đem lại những sản phẩm âm nhạc ấn tượng.

Tuborg Open là dự án âm nhạc toàn cầu được khởi xướng từ năm 2017 của Tuborg – thương hiệu bia nắp giật độc đáo đến từ Đan Mạch. Với mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ khám phá và trải nghiệm những nét độc đáo của nhiều nền văn hóa khác nhau thông qua âm nhạc, Tuborg Open đã mở ra cơ hội hợp tác của các nghệ sĩ trên khắp thế giới để cùng tạo nên những nhạc phẩm hấp dẫn. Năm nay, dự án âm nhạc này tiếp tục trở lại với Đại sứ toàn cầu là nhóm nhạc từng đoạt giải Grammy - Clean Bandit, hợp tác cùng với các nghệ sĩ tại nhiều quốc gia khác nhau. Tại Việt Nam, JustaTee và Phương Ly được lựa chọn làm đại sứ cho dự án Tuborg Open 2019, hứa hẹn sẽ cùng Clean Bandit tạo nên những dấu ấn âm nhạc độc đáo trên hành trình truyền cảm hứng cho giới trẻ toàn cầu.

Tìm hiểu thêm về Tuborg và dự án âm nhạc Tuborg Open 2019 tại đây.

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Liên kết sản xuất tiêu thụ sản phẩm có giá trị cao từ cây Atiso

Ngày 22/3, Trường đại học Nông lâm, Đại học Huế phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức hội thảo khoa học về dự án nghiên cứu khoa học cấp tỉnh "Ứng dụng khoa học và công nghệ xây dựng mô hình liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm có giá trị cao từ cây Atiso đỏ tại Phong Điền". Dự án do PGS.TS Nguyễn Văn Toản, giảng viên Trường đại học Nông lâm, Đại học Huế làm chủ nhiệm.

Liên kết sản xuất tiêu thụ sản phẩm có giá trị cao từ cây Atiso

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top