ClockThứ Tư, 04/09/2019 14:23

Tuborg Open truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ qua âm nhạc

TTH.VN - Mang theo thông điệp "Open to More", dự án âm nhạc toàn cầu Tuborg Open một lần nữa quay trở lại Việt Nam trong năm 2019, khuyến khích giới trẻ sống tích cực, sẵn sàng mở lòng để khám phá nhiều khía cạnh tuyệt vời của cuộc sống.

Tuborg Open 2019 – Dự án âm nhạc truyền cảm hứng toàn cầu

Tuborg: Nỗ lực trở thành người bạn đồng hành của giới trẻ từ những ngày đầu tiên

Từ nhiều năm qua, thông qua âm nhạc, Tuborg đã trở thành nhãn hiệu bia mang phong cách năng động, cá tính, luôn đồng hành cùng giới trẻ trong nhiều sự kiện như đại nhạc hội Roskilde Festival, Exit Festival (Serbia), Greenfest (Nga),... 

Không chỉ hết mình theo đuổi cá tính thương hiệu, Tuborg còn biết cách kết hợp thêm những sáng tạo riêng. Sau khi gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng Việt bằng 5 chiếc nắp giật màu sắc vui nhộn, nhãn hiệu tiếp tục tung ra mẫu thiết kế nhãn chai mang màu xanh điện tử (eBlue), nhanh chóng được đón nhận và tạo nên xu hướng trong giới trẻ Việt Nam năm 2018. 

Tuborg là nhãn bia luôn không ngừng thay đổi để tạo ra những trải nghiệm mới cho người trẻ Việt

Dự án âm nhạc toàn cầu Tuborg Open: Cái nôi của các bản hit “không biên giới”

Lấy âm nhạc làm nguồn cảm hứng để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho thế hệ trẻ, năm 2017, Tuborg Open - dự án âm nhạc kết nối những nghệ sỹ tài năng trên toàn thế giới đã được khởi xướng. Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam năm 2018, Tuborg Open đã mở ra cơ hội hợp tác giữa bộ đôi nghệ sĩ quốc tế Diplo - MØ và nữ ca sĩ Tóc Tiên trong MV mang tên “Stay Open” đạt tới 11 triệu lượt xem trên YouTube.  

Tuborg Open: Dự án âm nhạc toàn cầu của Tuborg – nhãn hiệu bia nắp giật độc đáo đến từ Đan Mạch

Âm nhạc là sợi dây nối liền mọi khoảng cách

Nối tiếp thành công năm 2018, Tuborg Open 2019 quay trở lại, một lần nữa gửi gắm thông điệp “Open to More” tới giới trẻ toàn cầu, khuyến khích phá vỡ giới hạn của bản thân để sẵn sàng chào đón những trải nghiệm mới trong cuộc sống. Năm nay, dự án đã lựa chọn nhóm nhạc Clean Bandit – tác giả loạt hit “Rockabye”, “Symphony”, “Solo”,… để trở thành Đại sứ toàn cầu.

Bên cạnh nhiều thị trường lớn, Việt Nam tiếp tục là điểm đến quan trọng trên hành trình của dự án. Mới đây, Tuborg Open cũng đã hé lộ JustaTee và Phương Ly chính là 2 nghệ sĩ Việt hợp tác cùng Clean Bandit trong khuôn khổ dự án. Mặc dù mới bắt đầu hợp tác làm nhạc từ năm 2017 nhưng bằng tài năng của mình, JustaTee và Phương Ly nhanh chóng giành được sự yêu thích đặc biệt từ người hâm mộ qua những bản hit đình đám như “Thằng điên”, “Anh là ai”,... 

JustaTee và Phương Ly sẽ hợp tác cùng Clean Bandit trong khuôn khổ dự án năm nay

Vượt qua mọi khoảng cách về ngôn ngữ lẫn phong cách, màn kết hợp của Clean Bandit, JustaTee và Phương Ly chính là biểu tượng phản ánh trọn vẹn tinh thần “Open to More” của dự án. Cùng sở hữu phong cách độc đáo và tư duy làm nhạc cởi mở, sản phẩm âm nhạc của họ hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho làng nhạc Việt vào tháng 9 sắp tới.

Tuborg Open là dự án âm nhạc toàn cầu được khởi xướng từ năm 2017 của Tuborg – thương hiệu bia nắp giật độc đáo đến từ Đan Mạch. Với mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ khám phá và trải nghiệm những nét độc đáo của nhiều nền văn hóa khác nhau thông qua âm nhạc, dự án đã mở ra cơ hội hợp tác của các nghệ sĩ trên khắp thế giới để cùng tạo nên những nhạc phẩm hấp dẫn. Năm nay, dự án âm nhạc này tiếp tục trở lại với Đại sứ toàn cầu là nhóm nhạc từng đoạt giải Grammy - Clean Bandit, hợp tác cùng với các nghệ sĩ tại nhiều quốc gia khác nhau. Tại Việt Nam, JustaTee và Phương Ly được lựa chọn làm đại sứ cho dự án, hứa hẹn sẽ cùng Clean Bandit tạo nên những dấu ấn âm nhạc độc đáo trên hành trình truyền cảm hứng cho giới trẻ toàn cầu. 

Tìm hiểu thêm về Tuborg và dự án âm nhạc Tuborg Open 2019 tại đây.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đa dạng hình thức giáo dục văn hóa Huế cho giới trẻ

Làm gì để giữ gìn văn hóa Huế trong dòng chảy cuộc sống hôm nay? Đó là nỗi trăn trở của những người yêu Huế. Muốn giữ gìn, phát huy, lan tỏa thì phải chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục đối với mọi tầng lớp nhân dân, trong đó phải kể đến đối tượng học sinh – sinh viên đang học tập, sinh hoạt trong mỗi trường học.

Đa dạng hình thức giáo dục văn hóa Huế cho giới trẻ
Hương sắc Cố đô

Từ ngày bén duyên với công nghệ ướp hoa tươi thành hoa tươi bất tử, tình yêu hoa của chị Nguyễn Thị Thanh Lân (Phong Thu, Phong Điền) càng được chắp cánh. Ngày đêm miệt mài tìm tòi, nghiên cứu, cô gái trẻ đã sáng tạo ra những sản phẩm hoa tươi bất tử xinh xắn, độc bản từ những cánh đồng hoa.

Hương sắc Cố đô

TIN MỚI

Return to top