ClockThứ Bảy, 05/03/2022 17:56

Tưng bừng khai trương thẩm mỹ Mailisa Đà Nẵng với dàn người đẹp nổi tiếng và siêu xe

Ngày 5/3, Thẩm mỹ viện Mailisa đã khai trương chi nhánh Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng tại số 97-99 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Đây là chi nhánh thứ 14 trên cả nước và là chi nhánh đầu tiên tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Đứng sau sự thành công của hệ thống TMV Mailisa là sự đồng hành của vợ chồng nữ doanh nhân Phan Thị Mai và ông Hoàng Kim Khánh

Đến dự sự kiện này có sự góp mặt của các Hoa hậu Đặng Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Ngọc Diễm  và các ca sĩ Isaac, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Erik, ca sĩ Quân A.P.

 Dịp này, chị Phan Thị Mai - Tổng Giám đốc hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa đã gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết làm đẹp với khách hàng; đồng thời để khách hàng tìm hiểu rõ hơn về những dịch vụ, sản phẩm của hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa.

Các Hoa hậu - Á hậu tham dự lễ khai trương chi nhánh Đà Nẵng

Mailisa là một trong những Thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam hiện nay, có thâm niên hơn 23 năm trong lĩnh vực làm đẹp uy tín. Cơ sở vật chất với không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng mát; hệ thống máy móc, trang thiết bị làm đẹp được đầu tư hiện đại, luôn cập nhật thường xuyên từ các nước phát triển và tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ làm đẹp mới nhất vào quá trình làm đẹp cho khách hàng.

Được thành lập từ năm 1998, Thẩm mỹ viện Mailisa đã trở thành nơi làm đẹp được hàng triệu chị em khách hàng tin yêu và là nơi gửi gắm nhan sắc của các hoa hậu, á hậu, ca sĩ nổi tiếng hiện nay.

Với đội ngũ gần 2.000 Y Bác sĩ, chuyên viên được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ làm đẹp mới nhất vào trong quá trình làm đẹp cho quý khách hàng… giúp TMV Mailisa luôn cung cấp dịch vụ làm đẹp đa dạng, chất lượng cao, dẫn đầu về xu hướng thẩm mỹ.

Đứng sau sự thành công của hệ thống TMV Mailisa là sự đồng hành của vợ chồng nữ doanh nhân Phan Thị Mai và ông Hoàng Kim Khánh. Vợ chồng Tổng Giám đốc hệ thống Thẩm Mỹ Viện Mailisa không chỉ nhiệt huyết trong công việc mà còn là người luôn tiên phong trong các chuyến công tác thiện nguyện với nhiều nghĩa cử cao đẹp đầy tính nhân văn.

Bà Phan Thị Mai – Tổng Giám đốc TMV Mailisa cho biết: Mailisa Đà Nẵng là chi nhánh duy nhất tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên, cơ sở vật chất được đầu đầu tư bài bản, chăm chút đến những chi tiết nhỏ nhất; không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng mát đạt đẳng cấp Quốc tế; hệ thống máy móc, trang thiết bị làm đẹp hiện đại; đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo riêng theo tiêu chuẩn của toàn hệ thống Mailisa, luôn thân thiện mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng”. 

Ông Hoàng Kim Khánh, Giám đốc điều hành hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa cam kết: “Mailisa không ngừng tìm tòi, học hỏi, cập nhật những công nghệ tiên tiến, hiện đại của các nước phát triển trong ngành thẩm mỹ, đồng thời đầu tư, cập nhật trang thiết bị nhằm mang tới những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, với phương châm uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý”.

Bên cạnh những dịch vụ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng tin dùng như dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, dịch vụ làm đẹp da bằng công nghệ cao, dịch vụ triệt lông vĩnh viễn… Thẩm mỹ viện Mailisa còn cung cấp và phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Doctor Magic. Doctor Magic là dòng mỹ phẩm chuyên về chăm sóc da và làm đẹp của hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa, đã được Bộ y tế kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Nhân dịp khai trương, Thẩm mỹ viện Mailisa sẽ có chương trình ưu đãi siêu khủng dành cho quý khách hàng. Cụ thể, giảm 40% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp khi khách hàng đến trực tiếp các chi nhánh hoặc đặt mua Online. Đồng thời, giảm 23% cho toàn bộ các sản phẩm Doctor Magic, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp – giá bình dân. Giảm sâu các siêu phẩm được nhiều chị em yêu thích như Bộ N3, Bộ B1, Bộ C1, Bộ B20 và MS09. Đặc biệt, khi quý khách hàng mua đơn hàng mỹ phẩm trên 4 triệu đồng sẽ được tặng thẻ làm đẹp da công nghệ cao.

Dàn siêu xe xuất hiện tại sự kiện

Tại sự kiện lần này, doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã cho trưng bày bộ sưu tập siêu xe của mình gồm 4 chiếc Lamborghini Aventador S, Ferrari 488 Pista Spider, Aston Martin V8 Vantage, McLaren Senna, tất cả đều là những chiếc siêu xe đắt tiền bậc nhất Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó, còn có  sự xuất hiện của 2 chiếc siêu xe siêu sang là Bentley Bentayga V8 phiên bản kỷ niệm 100 năm và Bentley Mulsanne Extended Wheelbase. Đặc biệt nhất là chiếc Koenigsegg Regera vừa được nhập về Việt Nam với giá gần 200 tỉ đồng và là chiếc xe duy nhất về Việt Nam trong số 80 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Dịp này, Thẩm mỹ viện Mailisa trao tặng 120 triệu đồng cho Quận Hải Châu để địa phương xây dựng nhà tình nghĩa cho các hộ chính sách gặp khó khăn trong cuộc sống.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Ngày 14/3, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp, làm việc với Đoàn công tác Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam về công tác chuẩn bị đưa vào khai thác tuyến tàu Huế - Đà Nẵng. Tham dự buổi làm việc về phía Tổng công ty Đường sắt Việt Nam có ông Trần Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam; về phía tỉnh Thừa Thiên Huế có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh.

Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cắt cánh mũi là gì? Nên thực hiện khi nào? Chăm sóc ra sao?

Cắt cánh mũi là một thủ thuật thẩm mỹ phổ biến nhằm điều chỉnh kích thước mũi, giúp dáng mũi hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Vậy cắt cánh mũi là gì? Khi nào nên áp dụng cắt cánh mũi? Chăm sóc ra sao? Giải đáp chi tiết băn khoăn trong nội dung dưới đây.

Cắt cánh mũi là gì Nên thực hiện khi nào Chăm sóc ra sao

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top