ClockThứ Năm, 29/04/2021 16:59

Tưng bừng kỷ niệm ngày 30/4 trên các chuyến bay của Vietnam Airlines

TTH.VN - Nhân dịp kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng miền Nam và thống nhất đất nước, trong hai ngày 29/4 và 30/4, Vietnam Airlines tổ chức một số hoạt động đặc biệt để lan tỏa không khí hân hoan tới hành khách đi máy bay trong dịp lễ này.

Ra mắt hạng Phổ thông đặc biệt trên đường bay đến Côn Đảo và Điện BiênVietnam Airlines: Tăng cường phòng chống dịch dịp cao điểm 30/4 - 1/5

Tiết mục đặc biệt dành tặng hành khách đến từ các tiếp viên

Cụ thể, các hành khách có tên Việt, Nam, Hoàn, Toàn, Thống, Nhất đi trên chuyến bay giữa Hà Nội và TP.HCM sẽ nhận được những phần quà đặc biệt, bao gồm mô hình máy bay và voucher giảm đến 75% giá vé hành trình nội địa khi mua vé qua website hoặc ứng dụng di động của Vietnam Airlines. 

Không khí rộn ràng của ngày lễ cũng được Hãng hàng không Quốc gia lan tỏa từ các Phòng khách Bông Sen cho đến những chuyến bay trên toàn mạng nội địa trong các ngày cao điểm nhất.

Đặc biệt, nhằm kỷ niệm khoảnh khắc lịch sử khi lá cờ Chính phủ Cách mạng lâm thời Cộng hòa miền Nam Việt Nam được kéo lên nóc Dinh Độc Lập, đúng 11h30 ngày 30/4, tất cả chuyến bay của Vietnam Airlines sẽ đồng loạt vang lên ca khúc “Như có Bác trong ngày vui đại thắng”. Trên một chuyến bay, ca khúc đã được chính các tiếp viên của Vietnam Airlines biểu diễn khi máy bay đang ở độ cao trên 10.000m.

Việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày 30/4 nằm trong chiến dịch dài hạn “Hành trình Tự hào” của Vietnam Airlines với mục đích lan tỏa tình yêu nước và tinh thần tự hào dân tộc tới hành khách đi máy bay. Đây cũng là món quà của Hãng hàng không Quốc gia nhằm tri ân và chung vui với hành khách trong ngày lễ trọng đại của đất nước.

Để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong giai đoạn 30/4 - 1/5, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã cung ứng hơn 610.000 chỗ, tương ứng gần 3.200 chuyến bay. Các chuyến bay đều được thực hiện theo tiêu chuẩn phòng, chống dịch chặt chẽ để góp phần mang đến kỳ nghỉ lễ an toàn cho hành khách.

NH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cùng Traveloka chia sẻ bí quyết săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết với Vietravel

Bạn đang tìm kiếm cách săn vé máy bay Vietravel giá rẻ cho kỳ nghỉ Tết sắp tới? Hãy cùng Traveloka và Vietravel khám phá những bí quyết săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết! Với những mẹo này, bạn sẽ có thể tiết kiệm được một khoản kha khá cho chuyến du lịch Tết của mình. Hãy cùng tìm hiểu và bắt đầu lập kế hoạch cho kỳ nghỉ Tết đáng nhớ của bạn ngay hôm nay!

Cùng Traveloka chia sẻ bí quyết săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết với Vietravel
Gặp mặt kỷ niệm 45 năm Ngày Chiến thắng chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam

Ngày 6/1, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia thành phố Hà Nội và Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia Cựu quân tình nguyện Mặt trận 479 khu vực Hà Nội tổ chức gặp mặt kỷ niệm 45 năm Ngày Chiến thắng chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam của Tổ quốc, cùng quân dân Campuchia chiến thắng chế độ diệt chủng (7/1/1979 - 7/1/2024).

Gặp mặt kỷ niệm 45 năm Ngày Chiến thắng chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam

TIN MỚI

Return to top