ClockThứ Tư, 21/01/2015 09:47

Tung tăng cùng áo khoác xuống phố trong những ngày Đông lạnh

TTH.VN - Áo khoác dáng dài tung tăng trên đường phố với nhiều sắc độ khác nhau đã chiếm trọn trái tim các tín đồ thời trang trong những ngày lạnh.

Những chiếc áo khoác dáng dài màu nâu camel hay màu ghi “lập lờ” mang lại nhiều phong cách khác nhau từ sành điệu cho đến thanh lịch, sang trọng và được các tín đồ thời trang ưu ái lựa chọn khi đến công sở, xuống phố hay dự tiệc trong những ngày tiết trời lạnh giá.

Chiếc áo khoác xanh là đậm thời thượng khi kết hợp cùng áo bó sát cổ lọ mang đến phong cách thanh lịch và đẳng cấp cho quý cô này. (Áo khoác: Burberry, áo len: J.Crew, túi: Saint Laurent)


Áo khoác màu be đơn giản nhưng vẫn tạo nên phong thái thanh lịch và trẻ trung khi phối cùng phụ kiện túi xách màu đỏ nổi bật. (Áo khoác: Theory)


Vẫn chiếc áo khoác ấy được phối với mũ phớt cùng tông màu. (Áo khoác: Theory, mũ: Preston & Olivia, bốt: Christian Louboutin, túi: Saint Laurent)


Cô nàng có ưu thế chiều cao nên thử những kiểu áo khoác dài và rộng quá cỡ.


Áo khoác màu hồng tươi sáng càng thêm phần hiện đại khi diện cùng quần da bó sát và giày bốt cổ lửng cao gót. (Áo khoác: Vivikes, quần: H&M, giày: Zara)


Bộ đồ đơn giản nhưng vẫn nổi bật nhờ áo khoác gam màu hồng tươi tắn. (Áo khoác: Oasap, sơmi: Zara, quần jeans: Cheap Monday, giày: Zara)


Áo khoác màu nâu camel hợp xu hướng dường như là món đồ không thể thiếu của các tín đồ thời trang trong mùa lạnh này.


Áo khoác màu đỏ rực rỡ luôn tạo nên sức hấp dẫn tuyệt vời cho bộ đồ ngày lạnh.


Tổng thể trang phục mang đến phong cách thời thượng tuyệt đối với áo khoác dài và quần màu ghi phối cùng giày thể thao năng động. (Áo khoác: Filles a Papa, quần: 3.1 Phillip Lim, giày: Nike)


Cô nàng thanh lịch có thể chọn cho mình chiếc áo khoác dài màu xanh lá tươi sáng, trẻ trung với thiết kế đơn giản để diện cùng đôi giày màu vàng ấn tượng.
Theo VietNam+
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top