ClockThứ Năm, 01/11/2018 20:01

Tuổi trẻ học đường với an toàn giao thông

TTH.VN - Ngày 1/11, Huyện đoàn Phong Điền, Ban An toàn giao thông huyện phối hợp với trường THPT Phong Điền tổ chức Hội thi “Tuổi trẻ học đường với an toàn giao thông” năm 2018.

“An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”“Thiếu nhi với văn hóa giao thông”Ngày hội An toàn giao thông khu vực Bắc Trung BộHội thi “Rung chuông vàng tìm hiểu luật giao thông đường bộ”

Phần thi tiểu phẩm hay nhất của Chi đoàn lớp 10B2

Tham gia hội thi có 7 đội đến từ các khối lớp của trường THPT Phong Điền, mỗi đội phải tham gia hai phần thi là tiểu phẩm về an toàn giao thông và phần thi hùng biện.

Giữa các phần thi là phần giao lưu các câu hỏi tình huống với các em học sinh. Nội dung các phần thi xoay quanh Luật Giao thông đường bộ và các văn bản quy phạm pháp luật hướng dẫn thi hành; nhận biết các loại biển báo giao thông, tình huống khi tham gia giao thông; kỹ năng xử lý tình huống, ý thức văn hóa khi tham gia giao thông…

Trao giải cho các đội tham gia tại Hội thi

Hội thi là dịp để tuyên truyền, phổ biến cho học sinh về  các Luật Giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa; đa dạng hóa và đổi mới công tác giáo dục, tuyên truyền an toàn giao thông trong nhà trường nhằm tác động đến học sinh một cách thường xuyên, hiệu quả về ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông; phát huy có hiệu quả phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. 

Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội tham gia và các giải tiểu phẩm an toàn giao thông hay nhất, bài thi hùng biện hay nhất.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 12/3, HĐND huyện Phong Điền tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 9 khóa VII, nhiệm kỳ (2021 - 2026) để xem xét, cho ý kiến về chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

TIN MỚI

Return to top