ClockThứ Ba, 05/10/2021 15:57

Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế hỗ trợ tiêu thụ cam Nam Đông

TTH.VN - Từ 1/10 - 15/10, Tỉnh đoàn triển khai chương trình hỗ trợ nông dân tiêu thụ cam Nam Đông.

Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế cùng Huda làm đẹp biểnNhiều mô hình hoạt động thiết thực, hiệu quảRa mắt tuyến đường “Sáng, xanh, sạch, đẹp - trật tự trị an” tại TP. Huế và huyện Phú Vang

Lực lượng đoàn viên hỗ trợ vận chuyển, phân loại cam để chuyển đến người mua

Được biết, hiện tổng diện tích trồng cam trên địa bàn huyện Nam Đông khoảng hơn 200ha. Trong đó, 105ha đã cho sản phẩm hàng hóa, ước sản lượng hơn 1.100 tấn/vụ. Năm nay, do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh COVID-19 nên Cam Nam Đông có phần tiêu thụ chậm hơn so với những năm trước.

Nhằm hỗ trợ người dân Nam Đông tiêu thụ cam trước khi mùa mưa bão đến, Tỉnh đoàn đã triển khai chương trình trên với mục tiêu kết nối tiêu thụ được 100 tấn cam. Những ngày qua, chương trình đã được các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đồng loạt triển khai, hàng chục tạ cam đã được đoàn viên thanh niên và người dân mua ủng hộ.

Để tiếp tục mở rộng chương trình, Tỉnh đoàn dự kiến sẽ triển khai Chương trình livestream “Hỗ trợ tiêu thụ cam Nam Đông” trên Fanpage Facebook Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế vào lúc 20h ngày 6/10 (thứ 4 tuần này).

Những tổ chức và cá nhân có nhu cầu mua ủng hộ vui lòng đăng ký số lượng qua anh Ngô Phan Hải Đăng, chuyên viên Ban Phong trào Tỉnh đoàn, số điện thoại: 0375873363.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

Hoạt động trên vừa được Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức nhằm chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông
Tắt sóng 2G: Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng

Theo lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), đến tháng 9/2024 sẽ tắt sóng 2G trên phạm vi toàn quốc, tiến tới tắt sóng 3G những năm sau đó. Để không có người dân, khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, cơ quan chức năng cùng các nhà mạng đã chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng.

Tắt sóng 2G Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng
Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

Sáng 14/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội thảo phổ biến hướng dẫn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa theo quy định của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định 80/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn thi hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai
Hỗ trợ nông dân nhân rộng mô hình kinh tế

Các cấp Hội Nông dân (HND) trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh hoạt động hướng dẫn và hỗ trợ nông dân phát triển kinh tế thông qua việc phối hợp tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân (HVND) tham gia các mô hình phát triển kinh tế theo chuỗi liên kết nhằm nâng cao chất lượng và giá trị nông sản, góp phần tăng thu nhập cho người dân.

Hỗ trợ nông dân nhân rộng mô hình kinh tế

TIN MỚI

Return to top