ClockThứ Ba, 05/10/2021 15:57

Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế hỗ trợ tiêu thụ cam Nam Đông

TTH.VN - Từ 1/10 - 15/10, Tỉnh đoàn triển khai chương trình hỗ trợ nông dân tiêu thụ cam Nam Đông.

Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế cùng Huda làm đẹp biểnNhiều mô hình hoạt động thiết thực, hiệu quảRa mắt tuyến đường “Sáng, xanh, sạch, đẹp - trật tự trị an” tại TP. Huế và huyện Phú Vang

Lực lượng đoàn viên hỗ trợ vận chuyển, phân loại cam để chuyển đến người mua

Được biết, hiện tổng diện tích trồng cam trên địa bàn huyện Nam Đông khoảng hơn 200ha. Trong đó, 105ha đã cho sản phẩm hàng hóa, ước sản lượng hơn 1.100 tấn/vụ. Năm nay, do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh COVID-19 nên Cam Nam Đông có phần tiêu thụ chậm hơn so với những năm trước.

Nhằm hỗ trợ người dân Nam Đông tiêu thụ cam trước khi mùa mưa bão đến, Tỉnh đoàn đã triển khai chương trình trên với mục tiêu kết nối tiêu thụ được 100 tấn cam. Những ngày qua, chương trình đã được các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đồng loạt triển khai, hàng chục tạ cam đã được đoàn viên thanh niên và người dân mua ủng hộ.

Để tiếp tục mở rộng chương trình, Tỉnh đoàn dự kiến sẽ triển khai Chương trình livestream “Hỗ trợ tiêu thụ cam Nam Đông” trên Fanpage Facebook Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế vào lúc 20h ngày 6/10 (thứ 4 tuần này).

Những tổ chức và cá nhân có nhu cầu mua ủng hộ vui lòng đăng ký số lượng qua anh Ngô Phan Hải Đăng, chuyên viên Ban Phong trào Tỉnh đoàn, số điện thoại: 0375873363.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Dấn thân vào những việc mới, việc khó

Trong khuôn khổ Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua tình nguyện, tham gia đảm nhận nhiều công trình, phần việc thanh niên, góp sức trẻ cùng hệ thống chính trị thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Dấn thân vào những việc mới, việc khó
Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

TIN MỚI

Return to top