Thể thao

Tương quan trận Bán kết U23 Việt Nam - U23 Malaysia

ClockThứ Tư, 18/05/2022 09:55
U23 Việt Nam được đánh giá cao hơn U23 Malaysia khi chiếm ưu thế sân nhà. Nhưng người hâm mộ vẫn có chút lo lắng, khi đội quân của HLV Park Hang-seo gặp khó trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự đối thủ trong 3 trận gần nhất. Trận bán kết với U23 Malaysia trên sân Việt Trì sẽ là thách thức lớn mà U23 Việt Nam phải vượt qua.

SEA Games 31: Lịch thi đấu ngày 17/5/2022Khởi tranh giải bóng đá nam đoàn viên công đoàn giáo dục TP. HuếSEA Games 31: Ấn định thời gian thi đấu bán kết môn bóng đá nữNhất bảng A, U23 Việt Nam chờ U23 Thái Lan ở bán kết

Theo Tiền phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đóng thế

Còn đến 2 trận đấu nữa vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á mới hạ màn, nhưng với thất bại nặng nề 0 - 3 trước Indonesia trên sân Mỹ Đình, HLV Philippe Trousser đã sớm phải kết thúc hợp đồng dẫn dắt cả 2 đội tuyển Quốc gia và tuyển U23 Quốc gia Việt Nam.

Đóng thế
Phát huy sức trẻ trong lực lượng vũ trang

Công tác đoàn và phong trào thanh niên trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đã có bước phát triển toàn diện cả chiều rộng, lẫn chiều sâu; thực sự là lực lượng nòng cốt, xung kích đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

Phát huy sức trẻ trong lực lượng vũ trang
Return to top