ClockThứ Sáu, 24/06/2016 14:20

Tuyến cáp lòng thòng đe dọa người đi đường

TTH - Tuyến đường Phùng Hưng (khu vực giải tỏa chỉnh trang sông Ngự Hà) phường Thuận Thành được Ban Đầu tư Xây dựng TP. Huế thi công hoàn thành đã lâu phần mở rộng lòng lề đường bó vỉa rất thoáng, đẹp và sạch sẽ.

Tuy nhiên hiện nay, gần giữa lòng đường có một tuyến dây cáp được bao bọc bởi một ống nhựa lòng thòng được đấu nối từ dưới mặt đường lên thẳng cột điện. Phía trên tuyến dây cáp có một hộp đấu nối sơ sài, treo lơ lửng trên đầu, đe dọa người đi đường.

Tuyến dây cáp được bao bọc bởi một ống nhựa lòng thòng được đấu nối từ dưới mặt đường, phía trên tuyến dây cáp có một hộp đấu nối sơ sài, treo lơ lửng đe dọa người đi đường

Trao đổi với chúng tôi, ông Trần Duy Sanh, Phó Chủ tịch UBND phường Thuận Thành khẳng định: Do lấn đường, nên tuyến dây cáp đã gây tai nạn và đe dọa đến người đi đường khi chạy xe máy qua đây. Sự việc này, cũng đã nhiều lần được người dân khu vực 8 phản ánh. Với trách nhiệm của mình, chúng tôi cũng đã có công văn 2 lần gửi đến ngành chức năng cho kiểm tra, xử lý. Thế nhưng, kể từ tháng 10/2015 đến nay (sau hơn nửa năm), ngành chức năng vẫn chưa chỉ đạo đơn vị liên quan cho thu hồi, giải quyết.

Cơ quan chức năng cần sớm có phương án khắc phục, di dời, thu vén tuyến cáp, nhằm đảm bảo mỹ quan đô thị, tránh gây nguy hiểm đến tính mạng người dân.

Bài, ảnh: TÂM ANH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top