ClockThứ Năm, 09/01/2014 13:52

Tuyển chọn tài năng âm nhạc 2014

TTH.VN - Ngày 9/1, Học viện Âm nhạc Huế (HVAN) tổ chức Hội thi tuyển chọn tài năng trẻ năm 2014.

14 thí sinh thuộc các chuyên ngành biểu diễn: Âm nhạc truyền thống, Âm nhạc Di sản, Piano - Accordeon - Organ, Thanh nhạc – Guitare và Giao hưởng đã vượt qua vòng sơ tuyển tham gia hội thi. Đây là những học sinh, sinh viên có kết quả học tập đạt loại khá trở lên.


Cuộc thi sẽ giúp Học viện Âm nhạc Huế phát hiện được nhiều tài năng trẻ.

Sau khi được tuyển chọn, ngoài chương trình đào tạo chính khóa theo khung đào tạo của Bộ và thiết kế chương trình đào tạo của HVAN Huế, các tài năng trẻ sẽ được tăng số giờ học chuyên ngành và đượcbồi dưỡng, đào tạo bởi các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, giảng viên giỏi, nghệ nhân có tên tuổi và uy tín nghề nghiệp; được cử tham gia Concour, liên hoan âm nhạc chuyên nghiệp và giao lưu biểu diễn âm nhạc trong nước, quốc tế...

Chương trình đào tạo tài năng trẻ của HVAN Huế được thực hiện từ năm 2012. Hàng năm, HVAN sẽ tiến hành tuyển chọn tài năng trẻ vào ngày 9/1 (ngày học sinh, sinh viên Việt Nam).

Trang Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sách Huế trong Hội Sách Quốc gia

Nhân Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin – Truyền thông, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.

Sách Huế trong Hội Sách Quốc gia
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top