Thể thao

Tuyển đá cầu giành 3 huy chương tại giải vô địch các đội mạnh quốc gia

ClockThứ Hai, 05/10/2020 20:21
TTH.VN - Sau gần 1 tuần tranh tài, giải vô địch đá cầu các đội mạnh quốc gia 2020 tại Huế đã khép lại vào chiều tối 5/10 tại Trung tâm Thể thao tỉnh.

Gay cấn giải vô địch đá cầu các đội mạnh quốc gia tại Huế

Tuyển đá cầu Huế (trái) giành HCB nội dung đội tuyển nữ

Như đánh giá trước lúc khởi tranh, bên cạnh thực lực các đội năm nay khá cân bằng, việc Đồng Tháp, TP. Hồ Chí Minh và Thừa Thiên Huế - những đơn vị mạnh nằm trong nhánh đối đầu trực tiếp dẫn đến sẽ loại nhau từ vòng ngoài - đã khiến thành tích đơn vị chủ nhà không như mong muốn, đồng thời, tạo cơ hội để một số đơn vị như Bắc Giang, Phú Thọ, Hà Nội tận dụng vươn lên vị trí cao.

Cụ thể, tuyển đá cầu Huế giành 2 HCB, 1 HCĐ, lần lượt ở các nội dung: đội tuyển nữ, đôi nam nữ và đôi nữ. “Tuy hoàn thành chỉ tiêu lọt vào chung kết, nhưng đây vẫn là giải đấu chưa thành công của tuyển đá cầu Huế khi không giành được HCV, nguyên do, đa phần VĐV của Huế tuổi còn trẻ so với đơn vị bạn nên thiếu độ “lỳ” cần thiết ở những thời khắc quyết định” , Trưởng bộ môn đá cầu Huế - Nguyễn Văn Hiền chia sẻ.

Từ 20 – 25/10 tới, tuyển đá cầu Huế sẽ hành quân đến Nha Trang để tham dự giải vô địch đồng đội toàn quốc. Đây chính là dịp để đá cầu Huế “sửa sai” sau giải đấu chưa thật sự thành công trên sân nhà, cũng như có thêm cơ hội tích lũy thêm kinh nghiệm, bản lĩnh trong thi đấu.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10/3

Lễ phát động “Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã truyền thống lần thứ 22 - 2024 do TX. Hương Thủy tổ chức diễn ra sáng 10/3. Hoạt động lần này chứng kiến số lượng VĐV tham dự tăng đột biến.

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10 3
Hơn 1.300 VĐV tham gia giải chạy gây quỹ vì người nghèo

Giải chạy “Thủy Lương Jogging 2024” – giải chạy gây quỹ "Vì người nghèo" trên địa bàn P. Thủy Lương diễn ra sáng 28/1. Đây là lần đầu tiên TX. Hương Thủy nói chung, P. Thủy Lương nói riêng gây quỹ hỗ trợ người nghèo thông qua hình thức này.

Hơn 1 300 VĐV tham gia giải chạy gây quỹ vì người nghèo
Những gương mặt bơi lặn mới

Bơi lặn Thừa Thiên Huế hy vọng trong tháng 8 này sẽ “trình làng” những gương mặt mới và có nhiều triển vọng tại Giải Bơi lặn vô địch các Câu lạc bộ quốc gia năm 2023.

Những gương mặt bơi lặn mới
Return to top