Thể thao trong nước

Tuyển đá cầu Huế vượt chỉ tiêu tại giải trẻ 2016

ClockThứ Năm, 31/03/2016 17:40
TTH.VN - Chiều 31/3, giải đá cầu trẻ & thiếu niên toàn quốc 2016 khép lại tại Trung tâm thể thao Huế với ngôi đầu toàn đoàn thuộc về Tp. Hồ Chí Minh.

Quy tụ 160 VĐV nam, nữ đến từ 11 tỉnh, thành trong cả nước, tại giải, các VĐV tranh tài ở các nội dung: đơn nam, đơn nữ; đôi nam, đôi nữ; đá 3 nam, đá 3 nữ ở những lứa tuổi: dưới 13, 14-15 tuổi, 16-18 tuổi.


VĐV đá cầu Huế (áo trắng, quần vàng) trên bục nhận huy chương

Về phía chủ nhà, với 17 VĐV, đoàn Thừa Thiên Huế giành được 2 HCV, 4 HCB, 3 HCĐ, vượt chỉ tiêu đề ra (1 HCV).

Anh Nguyễn Tấn Huy - HLV trưởng bộ môn đá cầu Huế cho biết: "Tuy không phải là địa phương có truyền thống và chỉ xếp thứ 5 toàn đoàn, nhưng việc vượt chỉ tiêu đề ra đã phần nào cho thấy triển vọng của VĐV đá cầu trẻ của Huế trong tương lai".

Kết thúc giải, Tp. Hồ Chí Minh đứng nhất toàn đoàn với 9 HCV, 6 HCĐ, bỏ xa 2 đơn vị xếp sau là Đồng Tháp (4 HCV, 5HCB, 5HCĐ) và Hà Nội (2 HCV, 5 HCB, 3 HCĐ).

Tin, ảnh: Võ Nhân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mạnh tay với tuyển sinh đại học vượt chỉ tiêu

Liên tiếp trong 2 năm 2021-2022, số trường đại học (ĐH) tuyển sinh vượt chỉ tiêu tăng so với những năm trước và không cập nhật lên hệ thống về tuyển sinh các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài, vừa học vừa làm, từ xa. Theo các chuyên gia, Bộ GD-ĐT nên công khai các trường tuyển vượt chỉ tiêu và cần có chế tài mạnh nhằm bảo đảm chất lượng đào tạo.

Mạnh tay với tuyển sinh đại học vượt chỉ tiêu
Hương Thủy: Hiến máu tình nguyện vượt chỉ tiêu

Ngày 17/8, tại P. Thủy Phương, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TX. Hương Thủy phối hợp với Trung tâm Huyết học - Truyền máu Bệnh viện TW Huế tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 8 năm 2021.

Hương Thủy Hiến máu tình nguyện vượt chỉ tiêu
Return to top