ClockThứ Sáu, 18/05/2018 19:58

Tuyên dương 1.758 học sinh giỏi cấp quốc gia và cấp tỉnh

TTH - Sáng 18/5, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương – khen thưởng học sinh giỏi cấp quốc và cấp tỉnh năm học 2017 -2018.

Năm học qua, toàn tỉnh có 1.758 em đạt giải học sinh giỏi cấp quốc gia và cấp tỉnh; trong đó, 51 em đạt giải cấp quốc gia về văn hóa và khoa học kỹ thuật. Đây là năm có số học sinh đạt giải tăng cao so với năm học trước (tăng 181 em). Đặc biệt, nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, học hệ bổ túc, học tại các trung tâm giáo dục thường xuyên… đã đạt giải cao trong các kỳ thi.

Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Lực đẩy từ các chương trình mục tiêu quốc gia

Nguồn vốn tín dụng thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn tỉnh không chỉ góp phần quan trọng tạo chuyển biến trong đời sống của người dân, mà còn góp phần thực hiện các mục tiêu lớn tỉnh đang theo đuổi.

Lực đẩy từ các chương trình mục tiêu quốc gia
Return to top