ClockThứ Năm, 02/02/2023 10:53

Tuyên dương 10 đảng viên trẻ xuất sắc

TTH.VN - Sáng 2/3, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ dâng hoa, báo công lên Chủ tịch Hồ Chí Minh và tuyên dương đảng viên trẻ xuất sắc tiêu biểu năm 2022 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh dâng hoa báo công lên BácA Lưới: Dâng hương, dâng hoa tại đền thờ Bác HồDâng hoa, dâng hương tại Nhà lưu niệm Bác Hồ

Dâng hoa, báo công tại Bảo tàng Hồ Chí Minh

Trước chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, cán bộ, đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị đoàn cơ sở thuộc Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã dành một phút mặc niệm, kính cẩn nghiêng mình, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Người.

Kính dâng lên Bác những thành tích đạt được, Bí thư Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Hữu Trình báo cáo, thời gian qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong toàn khối đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Có được những kết quả đó, bên cạnh sự quan tâm lãnh chỉ đạo từ các cấp và nỗ lực của tuổi trẻ trong toàn Khối thì có phần đóng góp không nhỏ của các đảng viên trẻ.

Tặng giấy khen cho các đảng viên trẻ xuất sắc tiêu biểu năm 2022

Dịp này, nhằm ghi nhận và biểu dương nỗ lực của các đảng viên trẻ trong thời gian qua, Ban Chấp hành Đoàn Khối quyết định tặng giấy khen cho 10 đảng viên trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực. Đây là những gương mặt có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn cũng như tham gia thực hiện tốt các phong trào tại các cơ quan, đơn vị.

Hoạt động hướng đến kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023).

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

TIN MỚI

Return to top