ClockThứ Bảy, 19/11/2022 15:51

Tuyên dương 13 giảng viên trẻ tiêu biểu của Đại học Huế

TTH.VN - Chiều 19/11, tại Đại học (ĐH) Huế diễn ra chương trình tuyên dương giảng viên trẻ tiêu biểu năm 2022.

24 giảng viên trẻ tiêu biểu Đại học Huế được vinh danh, khen thưởngTiến sĩ Nguyễn Thị Hoàng Yến: Giấc mơ cho trẻTuyên dương 18 giảng viên trẻ tiêu biểu

Các giảng viên trẻ tiêu biểu được tuyên dương

13 cán bộ, giảng viên được tuyên dương đều là những giảng viên trẻ tiêu biểu ở các trường ĐH thành viên, đơn vị thuộc, trực thuộc ĐH Huế với những nỗ lực trong học tập, nghiên cứu khoa học, đóng góp nhiều thành tích cho công tác Đoàn và phong trào sinh viên.

Theo đại diện lãnh đạo ĐH Huế, các giảng viên trẻ được tuyên dương lần này là những tấm gương tiêu biểu trong việc chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và quy định, đạo đức nhà giáo tại đơn vị; tích cực tham gia học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; là gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác hoặc là gương điển hình trong việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đây cũng là những giảng viên có ý thức trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật, đoàn kết, giúp đỡ đồng nghiệp; là tấm gương tận tụy, gương mẫu về đạo đức, tác phong, lối sống cho đồng nghiệp và học sinh, sinh viên noi theo.

Phát biểu tại chương trình, lãnh đạo ĐH Huế mong các giảng viên trẻ tiêu biểu tiếp tục phát huy năng lực, sở trường và có nhiều cống hiến cho sự phát triển của ĐH Huế cùng các đơn vị thành viên; phát triển tổ chức Đoàn - Hội vững mạnh; tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các thế hệ tiếp theo và truyền ngọn lửa thành công đến với tất cả sinh viên ĐH Huế.

Tin, ảnh: HỮU PHÚC

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

TIN MỚI

Return to top