ClockThứ Sáu, 08/01/2021 12:21

Tuyên dương 27 “Sinh viên 5 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện”

TTH.VN - Sáng 8/1, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức tuyên dương danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện” năm học 2019 - 2020.

Tuyên dương 30 “Sinh viên 5 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện” cấp tỉnhCô sinh viên “5 tốt”

Các học sinh, sinh viên được  tuyên dương

Theo đó, 17 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và 10 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” được tuyên dương cấp Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh năm học 2019 - 2020 là những học sinh, sinh viên đến từ các cơ sở Đoàn khối trường học.

Đây là những học sinh, sinh viên có đạo đức, thành tích học và rèn luyện tay nghề tốt. Trong đó, nhiều học sinh, sinh viên từng tham gia các cuộc thi sáng tạo khoa học, kỹ thuật các cấp; các kỳ thi, hội thi tay nghề và có các đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên từ khoa trở lên. Đây còn là những học sinh, sinh viên tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện và có tinh thần hội nhập.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
Khai thác hiệu quả giá trị các danh hiệu UNESCO

Với 65 danh hiệu được UNESCO ghi danh, trải rộng trên tất cả 63 tỉnh, thành phố, Việt Nam tiếp tục thể hiện đóng góp có trách nhiệm vào việc làm phong phú, bảo vệ và phát huy kho tàng văn hóa nhân loại.

Khai thác hiệu quả giá trị các danh hiệu UNESCO
Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia

Sáng 5/2, tại Trường THPT Chuyên Quốc Học - Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương và tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2023-2024. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia
Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc năm 2023

Chiều 1/2, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Đảng ủy Khối) tổ chức Hội nghị tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc tiêu biểu năm 2023 nhằm ghi nhận, đánh giá kết quả và thành tích công tác của những đảng viên xuất sắc; đồng thời tuyên truyền, nhân rộng các gương điển hình của các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc.

Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc năm 2023
Return to top