ClockThứ Tư, 24/07/2019 18:52

Tuyên dương 36 học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi năm 2019

TTH.VN - Chiều 24/7, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt tuyên dương, khen thưởng 36 học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi THPT quốc gia 2019 (25 em), học sinh thi vào lớp 10 Trường THPT chuyên Quốc Học (6 em) và 5 học sinh có thành tích tốt trong kỳ kiểm tra đánh giá năng lực vào Trường THCS Nguyễn Tri Phương. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ chủ trì.

Phú Vang khen thưởng 690 học sinh giỏi các cấpTuyên dương học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc giaTuyên dương trên 1.900 học sinh đoạt giải cao ở các cấp

36 học sinh có thành tích cao trong các kỳ thi  được Chủ tịch tỉnh  khen thưởng 

Ngoài Trường THPT chuyên Quốc Học chiếm số lượng áp đảo, năm nay nhiều học sinh ở các trường THPT Nguyễn Chí Thanh,  (Quảng Điền), Phan Đăng Lưu (Phú Vang), An Lương Đông (Phú Lộc), Hương Vinh (Hương Trà)... có kết quả khá tốt trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019. 

Tại buổi tuyên dương, các em bày tỏ niềm vui khi được lãnh đạo tỉnh quan tâm, động viên kịp thời và bày tỏ nguyện vọng cần có nhiều chương trình hợp tác nâng cao chất lượng cho giáo viên và học sinh; tăng giờ thực hành trong trường học và tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa để học sinh tự tin hơn trong giao tiếp. Các trường đại học ở Huế có sự liên kết với nhiều ngành học để học sinh Thừa Thiên Huế có thể học tập tại quê nhà...

Ông Phan Ngọc Thọ ghi nhận và biểu dương kết quả các em học sinh đạt được trong các kỳ thi vừa qua và mong rằng các em học sinh thế hệ hôm nay hãy tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa, hãy làm tất cả để biến ước mơ của mình, của cha mẹ, của thầy cô thành hiện thực, để bay cao hơn, tiến xa hơn, phấn đấu để trở thành những “hiền tài” của quê hương, đất nước.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các em học sinh và các thầy giáo, cô giáo tiếp tục nỗ lực, kiên trì, bền bỉ thi đua dạy tốt, học tốt dành thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

Tại buổi gặp mặt 36  học sinh đạt giải được nhận phần thưởng và giấy chứng nhận của Chủ tịch UBND tỉnh về có thành tích cao trong kỳ thi năm 2019.

Tin, ảnh: Huế Thu 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
Lực đẩy từ các chương trình mục tiêu quốc gia

Nguồn vốn tín dụng thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn tỉnh không chỉ góp phần quan trọng tạo chuyển biến trong đời sống của người dân, mà còn góp phần thực hiện các mục tiêu lớn tỉnh đang theo đuổi.

Lực đẩy từ các chương trình mục tiêu quốc gia
Return to top