ClockChủ Nhật, 17/05/2015 18:25

Tuyên dương 39 sinh viên và cán bộ trẻ

TTH - Ngày 17/5, Đoàn Trường đại học Sư phạm - Đại học Huế tổ chức tuyên dương và khen thưởng 39 đoàn viên là sinh viên và cán bộ trẻ có thành tích cao trong nghiên cứu khoa học, đạt giải tại các cuộc thi Olympic và kỳ thi quốc gia năm học 2014-2015.

Khen thưởng cán bộ trẻ và sinh viên đạt giải thưởng nghiên cứu khoa học các cấp năm 2014-2015

Năm học 2014-2015 là năm học có nhiều thành công trong phong trào nghiên cứu khoa học của đoàn viên và cán bộ trẻ Trường đại học Sư phạm Huế. Số lượng đoàn viên tham gia nghiên cứu khoa học tăng. Nhiều đoàn viên được Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đại học Huế và nhà trường khen thưởng. Nhiều đề tài và sản phẩm nghiên cứu khoa học của sinh viên và cán bộ trẻ được áp dụng vào thực tế. Các đội thi Olympic đạt nhiều giải cao như sinh viên Võ Ngọc Cương đạt giải Nhất môn Giải tích và giải Ba môn Đại số Kỳ thi Olympic Toán học Sinh viên Toàn quốc năm 2015. Sinh viên Hoàng Hữu Phước đạt giải Nhất Giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam năm 2014”...

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF

Hiện nay, các mặt hàng thực phẩm đang được tiêu dùng trên thị trường phần nhiều sử dụng bao bì làm từ nilon. Điều này phần nào gây nên tình trạng phát thải nhựa lớn. Dự án “Sản xuất màng phân hủy sinh học BioDF” của Khoa Môi trường, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế cung cấp giải pháp bảo vệ môi trường và giảm rác thải nhựa.

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Return to top