ClockThứ Ba, 18/10/2022 15:26

Tuyên dương 45 hội viên phụ nữ tiêu biểu trên các lĩnh vực

TTH.VN - Sáng 18/10, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) thành phố tổ chức Hội nghị tuyên dương hội viên phụ nữ tiêu biểu trên các lĩnh vực (giai đoạn 2020 - 2022). Ông Phan Thiên Định, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy tham dự.

Tạo cơ hội để phụ nữ đóng góp bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa Huế“Hương thời gian” tôn vinh phụ nữ và áo dài500 hội viên phụ nữ trình diễn dân vũ "Xinh tươi Việt Nam"130 phụ nữ Hương Trà tham gia diễn đàn “Phụ nữ với văn hoá giao thông”

Ông Phan Thiên Định trao giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu

Đây là hoạt động hướng đến chào mừng kỷ niệm 92 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. Đã có 45 hội viên phụ nữ được Hội LHPN thành phố tuyên dương vì thành tích xuất sắc trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, đóng góp tích cực vào sự phát triển vững mạnh của cộng đồng, địa phương, đơn vị, đặc biệt trong hoạt động và phong trào phụ nữ tại địa phương.

Theo bà Đặng Thị Ngọc Lan, Chủ tịch Hội LHPN thành phố, trong thời gian qua, các cấp hội đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp, đoàn kết, khơi dậy khát vọng và tiềm năng to lớn của phụ nữ. Các cấp hội đồng thời tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng phong trào thi đua yêu nước và các hoạt động của tổ chức hội như "Xây dựng người phụ nữ Huế thời đại mới", "Phụ nữ Huế với việc giữ gìn và phát huy các giá trị bản sắc văn hoá truyền thống, góp phần xây dựng thành phố Huế an toàn, thân thiện, văn minh" hay cuộc vận động "Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch" gắn với "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" hướng đến xây dựng hình ảnh "Phụ nữ Huế đoàn kết, sáng tạo, thanh lịch, đảm đang" đáp ứng yêu cầu thời kì mới.

Bên cạnh đó, các cấp hội trong giai đoạn vừa qua đã chia sẻ khó khăn cùng nhiều hội viên, phụ nữ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế trong xã hội... Đặc biệt trong các đợt thiên tai, bão lũ và dịch COVID-19, các cấp hội có những hoạt động ý nghĩa, để lại dư âm sâu sắc, ấn tượng đẹp và có sức lan toả như chương trình "Mẹ đỡ đầu - kết nối yêu thương", "Tổ chức Hội đồng hành cùng phụ nữ đơn thân yếu thế", "Triệu phần quà san sẻ yêu thương",...

Dịp này, BTV Hội LHPN thành phố cũng công bố quyết định thành lập và ra mắt CLB "Phụ nữ Huế Thanh lịch - Đảm đang" với các thành viên là các chuyên gia trên các lĩnh vực tâm lý giáo dục, y tế, văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao, các nghệ nhân văn hoá ẩm thực, nghệ nhân áo dài, các doanh nghiệp tiêu biểu.

Trong thời gian tới, CLB sẽ phối hợp cùng Ban thường vụ Hội LHPN thành phố triển khai thực hiện các nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đại biểu phụ nữ các cấp đã đề ra, hướng tới xây dựng người phụ nữ Huế thời đại mới "có tri thức, sức khoẻ, đạo đức, bản lĩnh và khát vọng vươn lên, vững vàng và tự tin trong mọi hoàn cảnh, tích cực tham gia giữ gìn và phát huy giá trị đạo đức, lối sống và phong tục tập quán Huế, con người Huế".

Tin, ảnh: Đăng Trình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tập huấn tái chế rác thải nhựa

Hoạt động trên được Hội LHPN TP. Huế phối hợp với Hội LHPN tỉnh tổ chức ngày 27/3 nhằm phát huy vai trò của phụ nữ trong việc chung tay bảo vệ môi trường, giảm thiểu ô nhiễm rác thải nhựa.

Tập huấn tái chế rác thải nhựa
Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
Quán triệt Chỉ thị 42 đến hội viên nông dân Phú Vang

Chiều 20/3, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã quán triệt Chỉ thị số 42-CT/TU, ngày 8/8/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “Về định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” cho hơn 300 cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn huyện Phú Vang.

Quán triệt Chỉ thị 42 đến hội viên nông dân Phú Vang

TIN MỚI

Return to top